Khám phá sản phẩm của dự án The Standard Bình Dương

Tin thị trường | 07/10/2022
The Standard Bình Dương là dự án nhà phố thấp tầng đầu tiên trong phân khúc cao cấp được chủ đầu tư An Gia phát triển sau hàng loạt công trình tiêu biểu như: Signial, Sky89, Skyline, Riverside… Thương hiệu The Standard chính thức được Tập đoàn An Gia công bố ngày 23/07/2020. Dự án được đầu tư với kinh phí 600 tỷ đồng và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân. Hãy cùng RealPlus khám phá những sản phẩm, hạng mục đặc biệt mà dự án này sở hữu nhé!

Giới thiệu về dự án nhà phố The Standard Bình Dương

Dự án The Standard Bình Dương là khu phức hợp nhà phố, biệt thự hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Dự án nổi bật nhờ công trình có thiết kế lệch tầng, giúp tối ưu hóa không gian tạo nên sự khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm nhà phố hiện nay.

The Standard Bình Dương có diện tích khuôn viên đất 6,93 ha. Đây là khu biệt lập bảo vệ an ninh 24/24. The Standard Bình Dương bao gồm 374 căn nhà phố, shophouse. Nhà ở gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng.

Dự án The Standard Bình Dương thuộc vị trí Tân Phước Khánh 10 của Tân Uyên. Các tuyến đường chính kết nối từ TP.Thuận An, TP.HCM, Thủ Dầu Một, Tp.Thủ Đức, TP.Biên Hòa. Ngoài ra, điểm tối ưu nổi bật nhất của dự án chính là liền kề với thành phố Thuận An. Đồng thời, xung quanh là các dự án cộng đồng dân cư hiện hữu, sinh sống và làm việc lâu đời.

Khi sinh sống tại The Standard Bình Dương, bạn chỉ mất 45 phút để di chuyển đến TP.Hồ Chí Minh, 15 phút đi đến TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Thuận An và 30 phút đi đến TP.Biên Hòa. Không chỉ thế, một số cơ sở hạ tầng hiện đang được tỉnh Bình Dương triển khai hoàn thiện. Dự đoán trong tương lai dự án The Standard sẽ là một trong những khu vực đáng sống nhất tại tỉnh Bình Dương.

Giới thiệu về dự án nhà phố The Standard Bình Dương

Dự án nhà phố The Standard Bình Dương

Chủ đầu tư của dự án The Standard Bình Dương là ai?

Vào ngày 27/6/2015 tập đoàn bất động sản An Gia một lần nữa làm nổi sóng bất động sản khi công bố hợp tác toàn diện với tập đoàn đầu tư của Nhật Bản - Greed Group. Từ thời điểm đó, Creed Group sẽ được quyền kiểm soát 20% cổ phần của An Gia với tỷ lệ vốn góp 50/50 vào các dự án phát triển nhà ở của An Gia. Phần còn lại An Gia sẽ cho vay với lãi suất 5%/ năm để mua bất động sản hiện hữu trên thị trường. An Gia từ đó đã mở rộng và phát triển thành một tập đoàn nổi bật về bất động sản tại Việt Nam.

Năm 2014, tập đoàn An Gia mua lại và phát triển dự án An Gia Garden tại Tân Phú và dự án An Gia Star Bình Tân. Đây là dự án đánh dấu bước khởi đầu cho lịch sử thăng tiến của tập đoàn. Tiếp nối thành công, An Gia đã thực hiện một số dự án lớn như: Riverside, Skyline, River Panorama, The Star…

Năm 2022, chủ đầu tư An Gia tung ra thị trường dự án West Gate Bình Chánh và nhà phố The Standard An Gia Bình Dương với mục tiêu trung thành dòng sản phẩm cao cấp.

Chủ đầu tư của dự án The Standard Bình Dương là ai?

Khuôn viên xanh và thoáng mát mang đến không gian sống trong lành cho cư dân

>>>Tìm hiểu thêm: Đôi nét về chủ đầu tư dự án The Standard Bình Dương

Dự án The Standard Bình Dương được định vị như thế nào?

The Standard định vị là khu biệt lập đẳng cấp hàng đầu của tỉnh Bình Dương Dự án này mang đến trong thiết kế và thi công những chuẩn mực sống khác biệt dựa trên triết lý 3W của Tập đoàn An Gia. Các triết lý bao gồm:

  • Wealthy: kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, khẳng định - nâng tầm đẳng cấp trong phong cách sống của các chủ nhân
  • Wisdom: không gian sống lý tưởng ươm mầm cho những ý tưởng sáng tạo và là lựa chọn đầu tư thông minh;
  • Wellbeing: chốn đi về ngập tràn thiên nhiên đánh thức các giác quan, nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn con người.

The Standard Bình Dương còn đặc biệt sở hữu clubhouse phong cách resort trị giá 5 triệu USD, kế bên trung tâm nội khu rộng 4.000 m² cùng hệ thống tiện ích khép kín, an toàn và đẳng cấp. Không có gì ngạc nhiên khi The Standard Bình Dương dẫn đầu xu hướng sống hiện đại và là niềm tự hào, di sản để đời của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt.

Dự án The Standard Bình Dương được định vị như thế nào?

Các căn hộ cao cấp nơi đây hướng đến cư dân có thu nhập cao

>>>Xem thêm: Khám phá những tiện ích tại dự án The Standard Bình Dương

6 Lý do nên chọn dự án The Standard Bình Dương

Lý do đầu tiên, dự án The Standard Bình Dương là khu biệt lập đẳng cấp, được đảm bảo an ninh 24/24. Dịch vụ quản gia nơi đây theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo sự tiện nghi và riêng tư.

Lý do thứ hai, dự án có thiết kế lệch tầng giúp tối ưu không gian và đảm bảo sự sang trọng. Mỗi không gian sống đều được quy hoạch kỹ lưỡng với những mảng xanh của thiên nhiên, cây xanh, hồ nước. Các căn nhà bố trí sân vườn trước và sau để cư dân trồng hoa, làm tiểu cảnh, đặt bàn trà…

Lý do thứ ba, vị trí của dự án nằm tại khu trung tâm kết nối 4 thành phố lớn: Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một và Biên Hòa. Điều này giúp cư dân thuận tiện di chuyển và thừa hưởng những tiện ích xung quanh khu vực.

Lý do thứ tư, Clubhouse được đầu tư hàng triệu đô được xem là trái tim của dự án. Nó có diện tích rộng đến 4000m2, tích hợp nhiều dịch vụ tiện nghi đáp ứng các nhu cầu của cư dân.

Lý do thứ năm, có dịch vụ quản gia 24/7 chăm sóc cây xanh, rửa xe tại nhà, giặt ủi theo yêu cầu, cho thú cưng ăn hoặc chuẩn bị tiệc… mang đến sự thuận tiện cho cư dân nơi đây.

Lý do thứ sáu, The Standard Bình Dương có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án được đánh giá là “miếng bánh thơm ngon” đáng để các nhà đầu tư quan tâm.

tien ich the standard

Căn hộ thuộc dự án The Standard Bình Dương là nơi rất đáng sống

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Như vậy, bạn có thể thấy rằng sản phẩm của dự án The Standard Bình Dương hướng đến phong cách sống hiện đại, phục vụ nhu cầu sống tân tiến và tiện nghi cho cư dân. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này, hãy theo dõi thông tin chi tiết hơn tại website: https://realplus.com.vn/ nhé!
Ngày cập nhật: 10:34 AM, 08/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây