REALSHOW - CHỦ ĐỀ 4: HỒ TRÀM, ĐIỂM ĐẾN CỦA DU LỊCH - SỨC KHỎE - ĐẦU TƯ

Khép lại buổi RealShow Chủ đề 4: "Hồ Tràm, Điểm đến của du lịch - sức khỏe - đầu tư" vừa qua, có thể thấy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Hồ Tràm đang đặc biệt sôi động với sự tham gia của nhiều chủ đầu tư lớn. Hãy cùng RealPlus điểm qua một số nội dung chính được đề cập trong chương trình nhé!

Kết nối

Xét về tiềm năng phát triển hạ tầng giao thông, có thể thấy trong phạm vi 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thì khu vực Đồng Nai và Vũng Tàu hiện nay đang được đầu tư phát triển nhiều dự án giao thông đường bộ và đường hàng không mang quy mô quốc gia như đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành... Ngoài ra còn có các tuyến đường thủy từ phía Hồ Chí Minh, Bến Tre kết nối đến Vũng Tàu. Thêm vào đó, sân bay Lộc An (Vũng Tàu) cũng đang nằm trong đề xuất xây dựng của tỉnh. Với sự đầu tư khủng về mặt giao thông như vậy, chúng ta có quyền kỳ vọng vào giá trị gia tăng của lưu lượng giao thông, kinh tế, giá trị bất động sản tại khu vực này trong thời gian tới.

Tổng quan thị trường Bất động sản

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, ngày càng có nhiều dự án cao cấp hơn xuất hiện tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, tính đến thời điểm hiện tại con số này đã lên đến 40 dự án, đặc biệt là loại hình sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng. Trong đó, thị trường Hồ Tràm đang là nơi có nguồn cung dự án cao nhất khu vực.

Chủ đầu tư

Hai thị trường lâu đời hơn là Vũng Tàu & Long Hải đang là thị trường nghỉ dưỡng nội địa với hầu hết các đơn vị phát triển dự án đều đến từ các thương hiệu trong nước. Còn riêng Hồ Tràm là thị trường tiên phong cho sự thâm nhập của các chủ đầu tư nước ngoài với 2 thương hiệu nổi tiếng hiện đã có tên trên thị trường.

Đơn vị quản lý vận hành

Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của dự án. Và Hồ Tràm là khu vực duy nhất có 100% công ty quản lý vận hành nước ngoài. Còn với các thương hiệu trong nước, tuy số lượng có hạn nhưng có được sự am hiểu đặc điểm khách du lịch trong nước đến nghỉ dưỡng.

Lợi nhuận

Với việc lãi suất tiết kiệm hiện nay đang ở mức khá thấp (4-4.4%/năm) thì việc đầu tư vào bất động sản sẽ hâp dẫn hơn bởi vừa mang lại lợi nhuận cao hơn vừa giúp các nhà đầu tư sở hữu được bất động sản lifestyle. Và so với hai khu vực còn lại thì Hồ Tràm có mức cam kết lợi nhuận thấp hơn, bởi để đáp ứng được tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, chủ đầu tư phải bỏ ra nhiều công sức và nguồn vốn hơn, vì vậy đây là một con số hợp lý.

tai tai lieu ho tram
 

TẢI TÀI LIỆU

Chân dung khách hàng

Chân dung khách hàng mua bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng trẻ hóa. Đặc biệt là sau đại dịch, các yếu tố về tinh thần và sức khỏe càng được ưu tiên hàng đầu. Vậy nên chúng tôi đã tổng hợp chân dung khách hàng đến thời điểm hiện tại như sau: những khách hàng trên 35 tuổi, các gia đình nhiều thế hệ, đã sở hữu/đầu tư BDS nhà ở, nghỉ dưỡng, chủ sở hữu công ty có tài sản thừa kế.

Triển vọng tương lai

Với những lợi thế chúng tôi đã chia sẻ về Hồ Tràm, có thể tống kết một số tiềm năng nghỉ dưỡng lớn của khu vực này như Cầu ngắm biển Hamptons Pier, Shophouse & tiện ích thương mại, Sân bay Quốc Tế Long Thành hoàn thiện, Phân khu Safari Hồ Tràm với hơn 600ha. Chính những đặc điểm trên, chúng tôi hy vọng thị trường Hồ Tràm sẽ thu hút được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước để cùng phát triển các dự án và tiềm năng du lịch - sức khỏe - đầu tư của khu vực này.
 
RealShow 4

REALSHOW - CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN
RealShow ra đời với mong muốn đem lại cho người xem những góc nhìn đa chiều về tổng quan thị trường bất động sản "hot" nhất hiện nay và được dẫn dắt bởi với nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ các chủ đầu tư phát triển dự án trên thị trường. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi RealPlusBDSPlus và Trauvan. Là 3 đơn vị tiên phong trên thị trường bất động sản với mô hình chiến lược hiện đại khép kín “360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản”.
Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom và Facebook/Youtube của RealPlus
Đối tượng tham gia: chuyên viên kinh doanh, đại lý phân phối bán hàng, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, các nhà đầu tư và những ai yêu thích bất động sản

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ:
Hotline: 0938.977.699
Email: info@realplus.com.vn

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU
Chi tiết bên dưới!
Ngày cập nhật: 03:33 PM, 11/11/2022
 Từ khóa: RealShow, Hồ Tràm

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây