REALSHOW - CHỦ ĐỀ 1: ĐỒNG NAI VỚI GÓC NHÌN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

Khép lại chủ đề đầu tiên của chương trình RealShow "Đồng Nai với góc nhìn phát triển dự án", có thể thấy Đồng Nai đã và đang tiếp tục được rất nhiều các chuyên gia và nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Hãy cùng RealPlus nhìn lại những nội dung chính được đề cập trong chủ đề này nhé.
Khi quỹ đất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh ngày càng khan hiếm, hạ tầng quá tải, nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng sang các địa bàn vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai, Long An để tìm kiếm cơ hội. Trong đó, Đồng Nai đang trở thành một địa điểm đầy tiềm năng nhờ quỹ đất sạch, có lợi thế hạ tầng, liên kết vùng và thuận tiện phát triển dự án đô thị sinh thái thông minh.

Sản phẩm
Với nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của con người ngày nay ngày càng cao vì vậy việc phát triển các loại hình bất động sản ở các tỉnh vùng ven đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đồng Nai đã và đang tiếp tục đa dạng hóa các loại hình sản phẩm như Residential, Second Home, Retirement Home.

Kết nối
Nằm cạnh TP.HCM, Đồng Nai là tâm điểm kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và kết nối giao thông với nhiều dự án hạ tầng được đầu tư khủng:
- Đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã chính thức hoàn thành
- Đường cao tốc Dầu Giây với Phan Thiết – Mũi Né hiện đang được chuẩn bị triển khai
- Mở rộng dự án quốc lộ 51
- Sân bay quốc tế Long Thành với quy mô lên tới 5.000ha đang được đẩy mạnh.
- Dự án đường cao tốc nối liền Biên Hoà với Tp.HCM…

Tổng quan thị trường
Bình quân từ năm 2017 đến nay, Đồng Nai trở thành một điểm đầu tư nổi trội của loại hình nhà ở thấp tầng. Đặc biệt, trong giai đoạn 2020-2021, sức hấp thụ của loại hình nhà ở này đã tăng gấp 2-3 lần so với giai đoạn 2017-2019. Các địa phương dẫn đầu về sức hấp thụ là Nhơn Trạch, Long Thành...

Đối với loại hình căn hộ, do nguồn cung còn hạn chế nên các số liệu trong giai đoạn 2017-2019 còn rất khiêm tốn, sức hấp thụ khoảng 150-180 căn/năm. Song hiện nay, Đồng Nai là tỉnh có thu nhập bình quân đầu người thuộc top đầu cả nước, nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng sẽ tăng lên, nắm bắt được tâm lý đó, nhiều chủ đầu tư lớn cũng đã tham gia vào thị trường này, sức tiêu thụ sản phẩm căn hộ giai đoạn 2020-2021 tăng lên đến 450 căn/năm và hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tới.

Về giá bán và mức độ tăng giá, nhờ có sự tham gia của các chủ đầu tư có tên tuổi như SwanCity, Novaland, Đất Xanh... với các chiến lược thông minh, táo bạo, thành công dẫn dắt thị trường đã tạo ra mức giá cao cho thị trường này.

Nguồn cầu theo mục đích mua
Bức tranh của các nhà đầu tư tham gia vào thị trường có sự chuyển dịch trong mục đích đầu tư. Theo nghiên cứu của BDSPlus là 50-60% là nhà đầu tư và đầu tư dài hạn, 30-40% là các nhà đầu cơ, 15-20% là người mua để nghỉ dưỡng cuối tuần và 5-10% là người mua để ở.

Khép lại chủ đề đầu tiên của chương trình RealShow "Đồng Nai với góc nhìn phát triển dự án", Ông Trịnh Hoài Đức (CTHĐQT RealPlus) đã đưa ra những góc nhìn bao quát và những nhận định vô cùng quý giá về thị trường Đồng Nai. “Giá trị sản phẩm sẽ quyết định tính cạnh tranh - Giá trị sản phẩm sẽ quyết định giá bán”

REALSHOW - CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN VỀ BẤT ĐỘNG SẢN
Một chương trình hấp dẫn được tổ chức RealPlus trong tháng 09/2021. Tiếp nối thành công từ các chương trình workshop trước, RealShow ra đời với mong muốn đem lại cho người xem những góc nhìn đa chiều về tổng quan thị trường bất động sản "hot" nhất hiện nay. Những dự đoán về thị trường và diễn biến sắp tới. Đồng thời phân tích chuyên sâu những kĩ năng cần thiết cho những ai đã - đang và sẽ dấn thân vào lĩnh vực này.

Là cầu nối giữa chuyên viên kinh doanh, đại lý phân phối bán hàng, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và các nhà đầu tư, được dẫn dắt bởi với nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ các chủ đầu tư phát triển dự án trên thị trường. RealPlus hi vọng chuỗi chương trình REALSHOW - ONLINE TALK SHOWS & WORKSHOPS sẽ tạo nên những giá trị, giúp người xem tiếp cận với thị trường nhanh, chính xác và khách quan nhất.

- Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom và Facebook/Youtube của RealPlus
- Đối tượng tham gia: chuyên viên kinh doanh, đại lý phân phối bán hàng, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn và các nhà đầu tư.

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ:
? Hotline: 0938.977.699
? Email: info@realplus.com.vn
 
Infographic mail

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU
Chi tiết bên dưới! 
Ngày cập nhật: 06:41 PM, 16/11/2021
 Từ khóa: RealShow, Đồng Nai

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây