Giai đoạn II dự án đầu tư Alpha Hill khuấy động thị trường bất động sản

Ra mắt nhà mẫu ngày 10/5/2019 sắp tới, giai đoạn II của tòa tháp đôi căn hộ cao cấp Alpha Hill – Tháp B phát triển bởi Alpha King hứa hẹn sẽ trở thành một dự án đầu tư có sức thu hút mạnh mẽ của thị trường Bất động sản ngay trước thềm quý 2/2019.

 

 

Tháp đôi biểu tượng 48 tầng ngay lõi trung tâm thành phố

Tọa lạc ngay con đường Cống Quỳnh Quận 1, liền kề các điểm đến hấp dẫn như chợ Bến Thành, Khu phố tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão…, Alpha Hill được đánh giá rất cao bởi vị trí đắc địa tại lõi trung tâm thành phố, một địa điểm "không thể đẹp hơn" để đầu tư kinh doanh ngắn và dài hạn, hướng tới cộng đồng quốc tế, chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại TP.HCM lẫn du khách trong và ngoài nước khi tới thăm quan Sài Gòn.

Sự xuất hiện của tòa tháp đôi 48 tầng ngay khu vực từ trước đến nay chỉ có những công trình cũ với chiều cao tối đa 24 tầng cũng là một điểm nhấn đặc sắc. Bởi đây chính là một cơ hội gia tăng giá trị không giới hạn, nhất là khi hệ thống kết nối giao thông trọng điểm như ga metro Bến Thành sẽ hoàn thiện trong 3 năm tới.

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm, Alpha Hill còn gây ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc mặt ngoài lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ống đặc trưng Sài Gòn. Không trộn lẫn, không sao chép, thiết kế của tòa tháp đôi một lần nữa khẳng định sự khác biệt của Alpha King - tôn vinh văn hóa bản địa, kiến tạo những công trình kiến trúc đầy hấp dẫn.

Alpha Hill – Tháp đôi sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn 48 tầng ngay lõi trung tâm thành phố

 

Bên cạnh vị trí độc tôn và thiết kế tuyệt đẹp, Alpha Hill còn làm xiêu lòng nhiều khách hàng lẫn giới chuyên gia khó tính nhờ sự quy hoạch hơn 30 tiện ích theo phong cách resort mở tiêu chuẩn 5 sao.

Veranda Resort nằm trọn vẹn ở tầng 9 mang đến không gian nghỉ dưỡng khoáng đạt "ngay dưới thềm nhà", một nơi để cư dân và du khách "cảm nhận sự yên bình khó tin" giữa góc phố phường sôi động bậc nhất của trái tim Sài Gòn.

Resort mở ngay tầng 9, hội tụ trọn vẹn hơn 30 tiện ích tầm cao theo phong cách resort mở.
 
Veranda Resort - Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cả hoàng hôn lẫn bình minh.
 
Ngày cập nhật: 06:29 AM, 03/03/2020

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây