Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH - Khoa Kinh tế, Công ty Cổ phần RealPlus và Savills Việt Nam

Sự kiện | 12/09/2022
Sáng ngày 12/09/2022, buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH - Khoa Kinh Tế, Công ty Cổ phần RealPlus và Savills Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhằm nâng cao năng lực nguồn nhân lực trong lĩnh vực bất động sản, sáng ngày 12/09/2022, tại cơ sở B Trường Đại học Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa khoa Kinh tế (trực thuộc Đại học UEH), Công ty Cổ phần RealPlus và Savills Việt Nam.

le ky ket thoa thuan hop tac mou realplus dai hoc ueh savills
 

Đến tham dự buổi lễ ký kết, về phía Trường Kinh Tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH có TS. Phạm Khánh Nam - Phó Hiệu trưởng, ThS. Lê Thành Nhân - Phó Trưởng khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Lưu Bảo Đoan - Trưởng bộ môn Bất động sản, cùng đông đảo các bạn sinh viên khóa 46 chuyên ngành bất động sản. 

Về phía Công ty Cổ phần RealPlus có ông Trịnh Hoài Đức - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, bà Phạm Thùy Dương - CEO. Đại diện Savills Việt Nam có ông Neil Alexander Macgregor - Tổng giám đốc. Cùng các cấp quản lý, cán bộ nhân viên của RealPlus và Savills. 

le ky ket thoa thuan hop tac mou realplus dai hoc ueh savills 1
 

Tại buổi lễ, cả 3 bên đã thống nhất các điều khoản thỏa thuận, nội dung hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực. Đồng thời tham gia các chương trình chia sẻ kiến thức về bất động sản. 

le ky ket thoa thuan hop tac mou realplus dai hoc ueh savills 2
 
Tiến sỹ Phạm Khánh Nam, Phó Hiệu trưởng Đại học UEH chia sẻ, những nỗ lực của Savills trong lĩnh vực CSR (trách nhiệm doanh nghiệp xã hội) và ESG (môi trường - xã hội - quản trị) là yếu tố then chốt trong việc xác định khả năng hợp tác giữa hai bên cùng phấn đấu vì một mục tiêu chung là ngành bất động sản bền vững theo thời gian. 

Hợp tác giữa 3 bên sẽ đưa chương trình đào tạo trở thành một hệ sinh thái học thuật với các bài giảng chuyên sâu với sự tham gia của các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài cũng như phía Chính phủ để tăng tính ứng dụng thực tế - Tiến sỹ Phạm Khánh Nam nhân mạnh. 

Ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho biết, trước sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản Việt Nam và chương trình giảng dạy chất lượng của Trường UEH về ngành bất động sản, sự hợp tác giữa hai bên sẽ hỗ trợ tích cực cả về mặt đào tạo cũng như tuyển dụng sinh viên trong thời gian tới.

Savills Việt Nam đang ngày càng tập trung hơn với yếu tố ESG trong quá trình vận hành và kinh doanh. Việc hợp tác với trường UEH, đặc biệt là Chương trình cử nhân bất động sản của nhà trường có ý nghĩa rất quan trọng. Là đơn vị với những dịch vụ trọn gói cho mọi khía cạnh của thị trường bất động sản, Savills cung cấp ở mọi thị trường trên thế giới; trong đó có Việt Nam. Vì vậy, Savills có thể chia sẻ được nhiều kiến thức sát thực tế cũng như hợp tác sâu hơn trong thời gian tới - ông Neil MacGregor nói thêm. 

Đánh giá về sự hợp tác này, ông Trịnh Hoài Đức, Chủ tịch HĐQT RealPlus cho rằng, việc Savills Việt Nam tham gia hỗ trợ về đào tạo cũng như cung cấp các chương trình thực tập sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức hữu ích về thực tế ngành bất động sản, từ đó họ sẵn sàng hơn khi bước vào thị trường lao động.

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH, Công ty Cổ phần RealPlus và Savills Việt Nam. Thỏa thuận mang đến nhiều cơ hội để các bạn sinh viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đúng chuyên môn. Cùng chờ đón và đồng hành cùng các chương trình bổ ích sắp sửa được tổ chức giữa RealPlus và phía nhà trường nhé!

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của sự kiện sáng nay:

le ky ket thoa thuan hop tac mou realplus dai hoc ueh savills 5

 

le ky ket thoa thuan hop tac mou realplus dai hoc ueh savills 3
 
le ky ket thoa thuan hop tac mou realplus dai hoc ueh savills 4

 
Ngày cập nhật: 02:27 PM, 14/09/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây