REALPLUS CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN CHARM RESORT HỒ TRÀM

Sự kiện | 01/11/2021
Lễ kí kết hợp tác đối tác chiến lược dự án Charm Resort Hồ Tràm giữa chủ đầu tư Charm Group và RealPlus đã diễn ra thành công.
 
Ngày 30/10 vừa qua, sự kiện Lễ kí kết hợp tác đối tác chiến lược dự án Charm Resort Hồ Tràm giữa chủ đầu tư Charm Group và RealPlus đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển và những bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm. Đồng thời mang theo sứ mệnh trao đến khách hàng những giá trị đầu tư và an cư lí tưởng.

photo 1 1635733584664454178917
Lễ kí kết hợp tác đối tác chiến lược của Charm Group và đại lý
 
le ky ket charm resort ho tram 2
Lễ kí kết hợp tác đối tác chiến lược
 
Buổi lễ có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư dự án Charm Resort Hồ Tràm là Charm Group và các đại lý phân phối chiến lược, trong đó có Công ty Cổ phần RealPlus. Theo lộ trình triển khai dự án, đối tác chiến lược của Charm Group sẽ phân phối 90 biệt thự biển và 1086 căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
 
le ky ket charm resort ho tram 4
 
Các dự án trước đó của Charm Group như Charm City Bình Dương, Charm Resort Long Hải… luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng và sự đồng hành của đại lý chiến lược. Và Charm Resort Hồ Tràm ra đời, kế thừa tinh hoa và vươn mình trở thành Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm tích hợp những tiện nghi xa hoa bậc nhất tại nơi đây. Chủ đầu tư Charm Group đã dành 7,2ha vào việc kiến tạo các phân khu trị liệu, tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe,.. với đa dạng các hình thức trải nghiệm như bùn khoáng nóng, hồ khoáng nóng Onsen,...

tong the angsana residences ho tram realplus
Dự án Angsana Resort Hồ Tràm
 
Dự án Charm Resort Hồ Tràm được quản lý vận hành bởi thương hiệu 5 sao nổi tiếng thế giới Best Western Premier. Ngoài ra, với sự đầu tư kỹ lưỡng, lộ trình phát triển dài hạn cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng có thể đặt niềm tin vào dự án Charm Resort Hồ Tràm nói riêng và RealPlus nói chung.

le ky ket charm resort ho tram 3

✨ Chúc mừng thành công của Charm Group và RealPlus!

#CharmResortHoTram #Charmgroup #RealPlus #hotram #batdongsan
 
Ngày cập nhật: 03:46 PM, 29/12/2021

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây