Sống giữa thiên nhiên tại "Đô thị vườn nhiệt đới" Palm Garden

Khám phá Palm Garden, ‘Đô thị vườn nhiệt đới’ độc đáo của TP. HCM, mang đến hơn 60 tiện ích cao cấp cho một cuộc sống hài hòa giữa thiên nhiên.

Đô thị vườn nhiệt đới độc đáo tại TP. HCM

Là nhà phát triển bất động sản (BĐS) hàng đầu châu Á đến từ Singapore, Keppel Land đã phát huy những kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong việc quy hoạch những khu đô thị ven sông, biển đẳng cấp tại Singapore và nhiều quốc gia châu Á khi phối hợp cùng hai công ty BĐS danh tiếng Việt Nam là Tiến Phước và Trần Thái triển khai khu phức hợp bên sông Palm City rộng hơn 30ha.

Tại giai đoạn mới nhất của dự án, Palm Garden, bộ ba chủ đầu tư đặt mục tiêu phát triển ‘Khu đô thị vườn nhiệt đới’ độc đáo tại TP. HCM. Với những căn hộ được thiết kế tinh tế, và tổ hợp hơn 60 tiện ích trong một không gian ‘vườn nhiệt đới’ bên sông xanh mát, Palm Garden đã và đang chinh phục những người mua nhà khó tính nhất đang có nhu cầu hưởng thụ một phong cách sống đô thị năng động và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sự phát triển nhanh chóng về cơ sở hạ tầng của Nam Rạch Chiếc đảm bảo tiềm năng tăng giá của các căn hộ Palm Garden. Việc hình thành Khu Đô thị Mới Thủ Thiêm trong tương lai cũng sẽ làm tăng tiềm năng cho thuê của các căn hộ Palm Garden, vốn sẽ rất hấp dẫn người thuê nhà nhờ vào vị trí đắc địa cùng tổ hợp tiện ích hoàn chỉnh.

Trao cơ hội tiếp cận không gian cây xanh và mặt nước


Vừa bước vào Palm Garden là cư dân đã lạc vào một ‘Đô thị vườn nhiệt đới’ đúng nghĩa khi được chào đón bằng một hệ thực vật nhiệt đới phong phú, cho phép cư dân tạm thời gác lại những bộn bề của cuộc sống thường nhật và sẵn sàng cho những cuộc dạo chơi đầy hứng khởi giữa vườn địa đàng nhiệt đới.

Với hơn 50% diện tích dự án được dành cho cây xanh và hơn 1.200m2 mặt nước, cư dân thuộc mọi thế hệ đều có thể tìm cho mình một cách tương tác thật riêng với thiên nhiên.

Palm Garden mang đến một thế giới ‘vườn trong vườn’, những khu vườn chân mây theo các chủ đề khác nhau như vườn gia vị, vườn thảo mộc, vườn thiền, hay sảnh tiệc ngoài trời, quầy bar trên không sẽ mang đến vô vàn cơ hội tiếp cận thiên nhiên. Bên cạnh đó, vườn rau hữu cơ sẽ cho phép cư dân trồng và thu hoạch nhiều loại rau củ tươi ngon.

Phối cảnh hồ bơi nghỉ dưỡng 50m tại Palm Garden.

Lối tản bộ ven sông dài 1,8km uốn lượn theo toàn bộ khu phức hợp Palm City cũng mang đến các hoạt động thể thao bổ ích cho nhiều thế hệ cư dân. Nhà câu lạc bộ đẳng cấp với khu vực chơi game, phòng tập yoga, phòng tập gym và khu tập gym ngoài trời cho phép cư dân tập luyện và giải trí trong mọi điều kiện thời tiết.

Địa chỉ ‘vàng’ cho phong cách sống đô thị sang trọng
Kết thúc cuộc dạo chơi giữa thiên nhiên đầy hứng khởi, cư dân Palm Garden có thể tận hưởng vô vàn các tiện ích đô thị tại Palm City, được quy hoạch để trở thành một một điểm đến cho mọi nhu của cuộc sống hiện đại.

Trường quốc tế Mỹ (The American School) đang xây dựng một cơ sở mới trong lòng dự án Palm City. Ngôi trường này sẽ làm tăng tính hấp dẫn của Palm City như là một địa chỉ Sống - Làm việc - Giải trí - Học tập hàng đầu tại Quận 2. Bên cạnh đó, khối đế thương mại tại Palm Garden cũng cho phép cư dân có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp ngay ngưỡng cửa nhà.

Phối cảnh khối đế thương mại ven sông tại Palm Garden.

Với vị trí chiến lược ngay cửa ngõ vào Khu Đô thị Nam Rạch Chiếc, tại giao lộ Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ, quận 2, Palm City giáp với Khu Đô thị Mới Thủ Thiêm và chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe. 100% số căn hộ của Giai đoạn 1, Palm Residence và Palm Heights, đã tìm thấy chủ nhân, với các căn nhà phố Palm Residence đã đón chào các gia đình đến sinh sống trong khi Palm Heights được dự kiến bàn giao trong năm 2019.

 
Ngày cập nhật: 06:38 AM, 03/03/2020

Nguồn tin: CafeF

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây