Lễ khởi công dự án Saigon Asiana – dấu ấn thịnh vượng vùng Chợ Lớn

Gotec Land là một cái tên không hề xa lạ với những cư dân trẻ, có tiêu chuẩn cao và luôn phấn đấu để sở hữu những giá trị sống đẳng cấp. Ngày 14/12 vừa qua, Chủ đầu tư Gotec Land đã tưng bừng tổ chức lễ Khởi công dự án Nhà ở – Thương mại thứ 3 tại quận 6 mang tên Saigon Asiana.
IMGL4640 scaled
Sự kiện đánh dấu sự xuất hiện một dự án nhà ở tích hơp hoành tráng và đẳng cấp thứ 3 của Chủ đầu tư Gotec Land tại khu vực Chợ Lớn

Vùng Chợ Lớn vốn nổi tiếng như một trung tâm thứ 2 của tp.HCM, với những yếu tố văn hóa lịch sử đặc sắc, là nơi thuận lợi cho những hoạt động buôn bán, giao thương cũng như kết nối với những tuyến đường huyết mạch. Khả năng mở rộng cũng như các chủ trương phát triển về phía Tây trong quy hoạch thành phố càng khiến cho khu vực Quận 6 có được vị trí đắc địa, thu hút những doanh nhân có tầm nhìn và chứng kiến nhiều dự án quan trọng, giá trị được xúc tiến khởi công trong khoảng 5 năm trở lại đây. Gotec Land là một cái tên không hề xa lạ với những cư dân trẻ, có tiêu chuẩn cao và luôn phấn đấu để sở hữu những giá trị sống đẳng cấp. Ngày 14/12 vừa qua, Chủ đầu tư Gotec Land đã tưng bừng tổ chức lễ Khởi công dự án  Nhà ở – Thương mại thứ 3 tại quận 6 mang tên Saigon Asiana.

IMGL4765 scaled
 Sự kiện được long trọng mở màn với Nghi thức Múa cờ

Sự kiện được vinh hạnh đón tiếp sự hiện diện của các vị khách quý, đại diện các cấp chính quyền Quận 6, đại diện Ban lãnh đạo của các đơn vị đối tác, Ban lãnh đạo Công ty Gotec Việt Nam và chủ đầu tư Gotec Land cùng toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.

IMGL4860 scaled
 Đại diện BLĐ của Chủ đầu tư Gotec Land cùng các vị khách quý cùng tiến hành nghi thức Động thổ

 

IMGL4873 scaled
 Đại diện BLĐ Gotec Land cùng các vị khách quý cùng chúc bắt tay thể hiện tình đoàn kết và mừng Dự án Khởi công thuận lợi

Saigon Asiana là dự án khu căn hộ tiện ích được chủ đầu tư Gotec Land xây dựng với tổng diện tích 4.017m2, cao 16 tầng với 286 căn hộ, tọa lạc trên một vị trí đắc địa của vùng Chợ Lớn, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thuận lợi về giao thông, thương mại, và hệ thống hạ tầng dịch vụ đáp ứng đầy đủ cho các nhu cầu của cư dân như chợ Bình Tây, chợ An Đông, Coop Phú Lâm, Aeon Bình Tân, Garden Mall, Mega Market, Công viên Văn hóa Đầm Sen, bệnh viện ĐH Y Dược… với khoảng cách di chuyển ra các khu vực trung tâm như Q1, Q5, Q10 chỉ 10 – 15 phút. Dự án được thiết kế hướng đến tối ưu sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình cũng như cộng đồng dân cư nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng không gian riêng. Các khối công trình đều được tính toán kỹ lưỡng để dù phục vụ công năng nào, nhà ở, mua sắm, vui chơi trẻ em, chăm sóc sức khỏe, thư giãn – tái tạo năng lượng… cũng vẫn được bao phủ trong không gian cây xanh, điều vô cùng hiếm ở những dự án căn hộ trong thành phố.

Asiana Phu Lam Cam 01 Street View Final scaled
 Dự án Saigon Asiana góp phần giải tỏa cơn khát căn hộ chất lượng cao cho cư dân thành phố

Với định hướng xác lập những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, các công trình của chủ đầu tư Gotec Land đều mang đến những giá trị thiết thực và thẩm mỹ cao không chỉ cho chủ sở hữu mà còn cho địa phương. Mỗi công trình dù ở lĩnh vực BĐS Nhà ở hay Dịch vụ, Khách sạn nghỉ dưỡng hay Shophouse Thương mại đều được thiết kế với phong cách riêng mang đậm dấu ấn của Gotec Land, sang trọng, thanh lịch, độc đáo, tinh tế nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan chung. Có thể thấy, trong  môi trường BĐS vốn vô cùng khốc liệt và đầy bất trắc, Gotec Land tuy mới có gần 10 năm hoạt động nhưng đã có thể lớn mạnh bằng chính năng lực, uy tín và xây dựng được một triết lý phát triển bền vững, nhân văn.

Ngày cập nhật: 02:30 PM, 01/03/2020

Nguồn tin: Saigon Asiana

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây