Dự án Malibu Hội An tung ra 96 căn villa đến thị trường

20/04/2019, lễ mở bán dòng sản phẩm villa cao cấp dự án Malibu Hội An đã đồng thời diễn ra tại TP.HCM và Quảng Nam đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia với nhiều giao dịch thực hiện thành công. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) và đơn vị chủ đầu tư là Công trực thuộc Indochina Hội An Beach Villas.
Buổi lễ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng

 

Dự án Malibu Hội An với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, được xây dựng trên diện tích gần 11 hecta, bao gồm 668 căn hộ nghĩ dưỡng và 96 căn villa. Sự ra mắt của dự án Malibu Hội An đã “đánh thức” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Nam cũng như là lời giải cho bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp tại thị trường này trong vòng một năm trở lại đây. Dự án dự kiến sẽ bàn giao trong Q2/2020.

Mỗi căn villa của Malibu Hội An có diện tích dao động từ 300-797m2, từ 3-4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại cùng nội thất cao cấp từ Mỹ.

Tiếp nối thành công từ lần ra mắt chính thức vào tháng 1 với gần 90% các căn hộ đã có chủ cùng với giao dịch trong lễ mở bán villa kỳ này, chúng tôi kỳ vọng vào dự án này sẽ thành đòn bẩy kích cầu tăng trưởng du lịch và bất động sản Quảng Nam, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các cư dân thượng lưu lẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước về vị trí đắc địa, tiêu chuẩn sống cao cấp và chính sách lợi nhuận hấp dẫn- Đại diện Tập đoàn BCG cho biết.

Hiện BCG đang tham gia phát triển các dự án BĐS như: tổ hợp villa ven song King Crown Village (Thảo Điền); căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang, riêng Resort Casa Marina tại Quy Nhơn sẽ triển khai tiếp giai đoạn 2 với 160 căn villa trên núi hướng biển.

Mảng bất động sản dự kiến sẽ đem về 70% doanh thu cho (BCG) trong các năm tiếp theo, tập đoàn này cũng dự kiến KQKD năm 2019 với doanh thu 2,962 tỷ đồng và lợi nhuận 311 tỷ đồng.

Ngày cập nhật: 07:50 PM, 05/03/2020

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây