NewsPlus - Điểm tin thị trường tháng 3/2023

Tin nổi bật | 10/03/2023
Cùng RealPlus cập nhật những tin tức nổi bật từ thị trường trong tháng 3/2023 vừa qua ngay tại bài viết bên dưới nhé!
tin tuc thi truong t3
Tổng hợp tin tức thị trường nổi bật tháng 3/2023

Ngân hàng giảm lãi suất cho vay

Cùng với việc điều chỉnh giảm lãi suất tiết kiệm, nhiều ngân hàng đã công bố các chương trình giảm lãi suất cho vay, các gói tín dụng ưu đãi với mức lãi suất thấp hơn khoảng 1 - 3%/năm.

Thủ tướng chủ trì hội nghị tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản

Sáng ngày 17/2/2023, Chính phủ đã tổ chức "Hội nghị tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững", qua đó đánh giá thực trạng, những khó khăn, vướng mắc của thị trường bất động sản đồng thời đề xuất giải pháp đối với bất động sản và các lĩnh vực liên quan để thúc đẩy thị trường này tiếp tục phát triển lành mạnh, bền vững.
tin tuc thi truong 1
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Thành lập thành phố Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã chính thức thông qua nghị quyết thành lập thành phố Tân Uyên thuộc tỉnh Bình Dương. Thành phố được lập trên cơ sở thị xã Tân Uyên với 10 phường, hai xã, tổng diện tích gần 192 km2 và 466.000 người. Việc Tân Uyên chính thức lên thành phố mở ra cơ hội lớn đối với kinh tế địa phương, phát triển hạ tầng,... Từ đó, tác động tích cực đến bất động sản, nhà ở và thu hút lượng lớn chuyên gia đến sinh sống, làm việc.
the standard tan uyen
Khu biệt lập đẳng cấp The Standard tại TP. Tân Uyên, Bình Dương

Doanh nghiệp BĐS rục rịch triển khai kế hoạch mới trong năm 2023

Dù dự báo là năm còn không ít khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp BĐS tại TP.HCM vẫn sẽ triển khai các kế hoạch phát triển mới trong năm 2023, động thái này hứa hẹn tạo hiệu ứng thị trường tích cực hơn. Trong kế hoạch năm nay, hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên tập trung vào hoàn thiện các dự án hiện hữu và linh động triển khai nguồn cung mới phù hợp hơn với nhu cầu thực tế từ thị trường.

Dự án Vành đai 3 đoạn qua tỉnh Bình Dương sẽ khởi công trước dự kiến

Dự án Đường Vành đai 3 đoạn qua tỉnh Bình Dương dài hơn 26km, với tổng vốn đầu tư hơn 19.000 tỷ đồng sẽ khởi công vào ngày 30/4 thay vì tháng 6/2023 như kế hoạch trước đó. Tuyến đường được thiết kế gồm 8 làn xe cao tốc có đường song hành hai bên và các hành lang bố trí cây xanh, các công trình hạ tầng kỹ thuật, dự trữ mở rộng.
du an vanh dai 3
Dự án Đường Vành đai 3 đoạn qua tỉnh Bình Dương dài hơn 26km


Đó chính là NewsPlus - Điểm tin thị trường tháng 3/2023 mà RealPlus mong muốn mang đến cho quý anh chị. Hy vọng qua bài viết này, quý anh chị sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nổi bật nào trong tháng vừa qua. Đừng quên theo dõi RealPlus để cập nhật thêm những thông tin mới nhất của thị trường nhé!

------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN REALPLUS
- Địa chỉ: Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Hotline: 0938 977 699
- Email: info@realplus.com.vn

 

Ngày cập nhật: 03:32 PM, 14/03/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây