Cập nhật tiến độ Akari City giai đoạn 2 tháng 11/2022

Tin nổi bật | 21/11/2022
Tiến độ Akari City giai đoạn 2 tháng 11/2022: Chính thức đóng nắp hầm, tiến độ thi công đảm bảo

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 2/2022, công trường dự án Akari City giai đoạn 2 vẫn luôn nhộn nhịp xây dựng bất chấp những thách thức từ thị trường để đảm bảo tiến độ.

Đến đầu tháng 11/2022, Akari City giai đoạn 2 đã hoàn thành đóng nắp hầm theo đúng tiến độ tổng thể, tạo đà vững chắc cho toàn khối tháp. Dự kiến, 4 block của Akari City giai đoạn 2 sẽ tiến hành bàn giao cho cư dân vào quý 3/2024.

tien do du an akari city

tien do du an akari city 1

tien do du an akari city 5

tien do du an akari city 6

tien do du an akari city 7png

tien do du an akari city 8

Để đảm bảo giữ vững các tiêu chí chất lượng, ngay từ đầu, Nam Long cũng đã chọn lọc kỹ lưỡng các đơn vị tham gia giai đoạn 2 của Akari City.

Ngoài Nam Long và hai đối tác kinh nghiệm 100 năm của Nhật Bản, Akari City còn có sự tham gia phát triển của những tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản như Butler Associates (Úc - tư vấn quy hoạch), Beltcollins (Hồng Kông - tư vấn cảnh quan),… Ricons là Tổng thầu thi công dự án.

Dự án Akari City giai đoạn 2 đang được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá cạnh tranh và chính sách thanh toán thanh toán 50% trong vòng 30 tháng kể từ khi xây dựng đến lúc nhận bàn giao nhà. Khách hàng mua Akari City vẫn được các ngân hàng chiến lược của Nam Long hỗ trợ cho vay.

RealPlus vinh dự là đối tác phân phối chính thức của dự án Akari City. Để trở thành chủ nhân của những sản phẩm đẳng cấp này hoặc cập nhật thêm thông tin về dự án, quý anh chị vui lòng kết nối với RealPlus thông qua số hotline: 0938 977 699. 

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AKARI CITY

Ngày cập nhật: 03:18 PM, 21/11/2022
 Từ khóa: tiến độ Akari City

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây