Tập đoàn An Gia tung ưu đãi khủng hỗ trợ người mua nhà

Tin nổi bật | 07/03/2023
Tập đoàn bất động sản An Gia vừa tung ra chính sách mua nhà “ 3 Không” cùng nhiều ưu đãi tài chính hấp dẫn giúp các khách hàng của nhà phố biệt lập The Standard Bình Dương “nhẹ gánh" thanh toán.


Được bàn giao từ cuối quý 1/2022, khu nhà phố biệt lập The Standard Bình Dương thu hút một lượng lớn chuyên gia, những người có thu nhập cao đến sinh sống, góp phần hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh, tri thức đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Đan Mạch,..

Mua nhà không cần vay vốn

Theo tập đoàn An Gia, lãi suất ngân hàng liên tục tăng cao khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu mua nhà ở ngay và phải thanh toán khoản tiền lớn trong một lần. Vì thế, để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư đã ban hành chính sách mua nhà không cần vay vốn, không cần thanh toán 100%.

ho boi khu biet lap the standard
Hồ bơi tại khu biệt lập The Standard Bình Dương được thiết kế độc đáo

Cụ thể, mức giá của một căn nhà phố The Standard 1 trệt 2 lầu đã được hoàn thiện, diện tích sàn khoảng 230 m2 là khoảng 5,7 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, tương đương 1,7 tỷ đồng là có thể nhận nhà. 

Thay vì thanh toán đủ 100% để nhận nhà, các khách hàng có sẵn nguồn vốn tích lũy chỉ cần thanh toán trước 30% là có thể dọn vào ở ngay hoặc sử dụng để khai thác cho thuê, kinh doanh mà không cần vay vốn từ ngân hàng. Đây là một cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư để sở hữu một sản phẩm đầu tư sinh lời ngay nhưng không chịu áp lực tài chính ban đầu. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng cần tỉnh táo, lựa chọn sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, có tiềm năng lớn để xuống tiền. 

Bên cạnh các chính sách kể trên, chủ đầu tư An Gia còn có các chính sách chiết khấu hấp dẫn: chiết khấu 1 - 3% dành cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý 2 năm, chính sách welcome home với chiết khấu 3%,...

Mua nhà không áp lực thanh toán

Cùng với chính sách thanh toán chỉ 30% nhận nhà, điểm đặc biệt của chính sách mua nhà "3 Không" là người mua không phải chịu áp lực tài chính nhờ được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán khoản tiền còn lại sau khi nhận nhà 18 tháng. 

Chính sách này được xem là khá cạnh tranh vì dự án The Standard đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Mặt khác, động thái này cũng cho thấy nỗ lực của chủ đầu tư An Gia trong việc chia sẻ khó khăn với khách hàng, vực dậy sức mua, gia tăng thanh khoản cho dự án trong bối cảnh chính phủ kiểm soát chặt chẽ thị trường vốn, tín dụng.

Thực tế cho thấy trong năm vừa qua, nhà liền thổ đã thiết lập mặt bằng giá mới từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng một căn, tốc độ tăng giá từ 20 đến 25% một năm. Lợi suất cho thuê nhà phố trong 9 tháng đầu năm 2022 đã phục hồi rõ rệt, tiệm cận giai đoạn trước dịch Covid-19. Chưa kể, nhiều người lao động nước ngoài đang có xu hướng quay lại Việt Nam làm việc và cần phải bỏ ra một số tiền lớn hơn so với thời điểm trước dịch để sở hữu hoặc thuê một căn hộ, nhà phố với chất lượng tương đương.

clubhouse the standard
Clubhouse triệu đô tại dự án The Standard Bình Dương với nhiều tiện ích đẳng cấp

"Nhờ lối phát triển sản phẩm khác biệt cùng số lượng giới hạn, nhà phố biệt lập The Standard Bình Dương ghi nhận lực cầu tốt ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Nhiều khách hàng tìm kiếm lợi nhuận bền vững từ cho thuê, hướng đến nhóm chuyên gia trong và ngoài nước luôn có yêu cầu cao về chất lượng không gian sống. Chưa kể, đây là loại hình bất động sản có tính tích lũy và an toàn cao, đảm bảo sự tăng trưởng về giá", đại diện chủ đầu tư An Gia chia sẻ.

Không cần chờ đợi nhận nhà

Bên cạnh các chính sách kể trên, người mua nhà phố The Standard Bình Dương cũng không cần phải chờ đợi để nhận nhà như các dự án hình thành trong tương lai. Đây là lợi thế đặc biệt chỉ có tại khu biệt lập The Standard vì dự án đã được bàn giao vào tháng 3/2022 với hệ thống tiện ích, dịch vụ vượt trội. 
Theo các chuyên gia, hiện không ít người "mua nhà trên giấy" gặp các rắc rối về pháp lý, dự án chậm tiến độ. Nhiều trường hợp khách hàng đã chi trả vài trăm đến cả tỷ đồng cho chủ đầu tư nhưng dự án vẫn chưa thể triển khai, hoặc chỉ xây dựng phần móng rồi tạm ngưng thi công do chưa đủ điều kiện chào bán. Trong khi đó, các dự án bất động sản đã hoàn thiện đồng nghĩa với việc đã có giấy tờ pháp lý đầy đủ, đảm bảo sự yên tâm cho người mua.

thiet ke the standard
Nhà phố The Standard Bình Dương có thiết kế hiện đại, tối ưu không gian

"Với nhóm khách hàng mua ở thực, họ thường ưu tiên các dự án sắp hoặc đã bàn giao vì dễ dàng kiểm chứng chất lượng công trình. Với nhóm nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn, dự án có pháp lý minh bạch, hiện trạng hoàn thiện sẽ giúp hoạt động đầu tư thuận lợi hơn. Lợi nhuận cũng cao hơn, hạn chế các rủi ro trễ tiến độ xây dựng hay chậm trễ giấy tờ. Chưa kể, biên độ tăng giá của dự án sẽ liên tục gia tăng khi tỷ lệ dân cư được lấp đầy.", đại diện An Gia nhận định.

Hiện tại dự án The Standard Bình Dương đã hoàn tất các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 75 căn đầu tiên và đang nhanh chóng hoàn tất cho gần 300 căn còn lại.

Sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Trịnh Công Sơn, TP Tân Uyên, khu biệt lập The Standard có quy mô 6,9 ha, được xây dựng nhằm phục vụ giới chuyên gia, kỹ sư cấp cao tại địa phương. Dự án sở hữu lợi thế lớn về quy hoạch khép kín, an ninh 24/7 cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ mang phong cách resort như clubhouse triệu đô, công viên trung tâm 4.000 m2, cà phê, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng gym, yoga, bar lounge sang trọng,...

---------------------------
REALPLUS PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN THE STANDARD BÌNH DƯƠNG
- Chi tiết thông tin dự án tại đây
- Hotline tư vấn: 0938 977 699

 
Ngày cập nhật: 02:23 PM, 07/03/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây