Top 5 căn hộ có giá tốt nhất tại Thủ Thiêm

Tin thị trường | 27/11/2023
Thủ Thiêm, khu vực phát triển nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm căn hộ sang trọng và tiện ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với giá cả hợp lý tại Thủ Thiêm, dưới đây là danh sách "Top 5 căn hộ có giá tốt nhất tại Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Lô 3.15 + 3.16 Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM do Công Ty Cổ Phần City Garden - công ty thành viên của tập đoàn REFICO Group làm chủ đầu tư.

The River Thủ Thiêm tọa lạc ngay lô đất 3-15 trên Đại lộ Vòng cung, tại chân cầu Thủ Thiêm 1, nơi đó là nút giao giữa Thủ Thiêm và quận Bình Thạnh. Ngoài ra, dự án còn nằm ngay mặt tiền đường Bắc Nam, mặt tiền đường đại lộ vòng cung và ngay mặt tiền sông Sài Gòn và kênh số 1. Có thể thấy, vị trí này được xem là vị trí của những vị vua tại bán đảo Thủ Thiêm xinh đẹp.

Nơi đây có cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3 và 4: 4 cây cầu huyết mạch, kết nối khu đô thị Thủ Thiêm với quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh. Nền kinh tế, thị trường bất động sản Thủ Thiêm đã hưởng lợi rất nhiều từ 4 cây cầu này.

Hiện tại giá của căn hộ The River Thủ Thiêm sẽ từ 140-154 triệu/m2

One Verandah

One Verandah là căn hộ cao cấp tại khu trung tâm Hành chính Quận 2 – mặt tiền Sông Sài Gòn. Được đầu tư bởi Tập đoàn Mapletree – là công ty bất động sản hàng đầu Singapore. Đây là dự án được trông chờ nhất trong năm 2018

One Verandah sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án có hai mặt giáp sông, đối diện công viên sinh thái, sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn. One Verandah nằm ở khu vực trung tâm hành chính của thành phố trong tương lai và được kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Dự án căn hộ One Verandah dự kiến có 70 tiện ích bao gồm các khu như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng sang trọng, khu phố đi bộ, siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/24, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, câu lạc bộ dưỡng sinh v.v…

Hiện tại giá của căn hộ One Verandah sẽ giao động từ 69 - 100 tr/m² (1PN - 3PN)

THE METROPOLE THỦ THIÊM - THE OPERA

The Metropole Thủ Thiêm - The Opera là một dự án bất động sản độc đáo nằm tại khu vực Thủ Thiêm, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này được xem là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc đẳng cấp, nơi tinh hoa của cuộc sống hiện đại và nghệ thuật giao thoa.

The Metropole Thủ Thiêm - The Opera tọa lạc tại vị trí chiến lược thuộc khu vực Thủ Thiêm, một trong những khu vực phát triển nhanh nhất và được đầu tư mạnh mẽ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế gần trung tâm thành phố và được bao quanh bởi sông Sài Gòn, dự án mang đến một không gian sống độc đáo và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp.

The Metropole Thủ Thiêm - The Opera không chỉ đem đến một căn hộ cao cấp mà còn là một biểu tượng của sự đẳng cấp và sáng tạo. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống đích thực cho cư dân

Hiện tại giá của THE METROPOLE Thủ Thiên - The Opera từ 129 - 150 triệu/m2 (Đã mở bán)

The Metropole Thủ Thiêm

Dự án Metropole Thủ Thiêm được liên doanh giữa Quốc Lộc Phát và Sonkim Land đầu tư xây dựng từ cuối năm 2018 và dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng vào cuối năm 2021. Dự kiến hoàn thiện sẽ cung cấp ra thị trường hơn 1021 căn hộ cao cấp và khoảng 100.000m2 văn phòng cho thuê.

 

Các căn hộ của Metropole Thủ Thiêm ở Khu chức năng số 1 Thủ Thiêm nằm ở vị trí thuận tiện trên Đại lộ Vòng Cung nổi tiếng dài 3,4km. Đây là tuyến đường tập trung các hoạt động bán lẻ, khu ăn uống, khu giải trí sầm uất nhất khu đô thị Thủ Thiêm trong tương lai.

Sân vận động Thủ Thiêm và Khu bảo tàng Thủ Thiêm nằm cách đó 2 dãy nhà, cung cấp cho cư dân Metropole Thủ Thiêm các tiện nghi giải trí và văn hóa chính.

Khu tài chính, văn phòng nằm trong khoảng cách đi bộ và trong tương lai sẽ có tuyến metro Bến Thành – Thủ Thiêm đi ngang qua. Đây sẽ là vị trí lý tưởng để các tập đoàn trong và ngoài nước đặt làm trụ sở văn phòng công ty.

Hiện tại giá bán của The Metropole Thủ Thiêm từ  117 - 136 triệu/m2 

Căn hộ EMPIRE CITY Thủ Thiêm

Vị trí của dự án Empire City Thủ Thiêm Quận 2 nằm ở vị trí đắc địa bên bờ sông Sài Gòn trong khu vực được gọi là "Quận 1 mới". Tọa lạc gần hầm Thủ Thiêm trên trục đường Mai Chí Thọ, đây là một điểm kết nối vùng lý tưởng, cho phép di chuyển nhanh chóng đến trung tâm quận 1 chỉ trong chưa đầy 5 phút thông qua các cây cầu quan trọng và liên kết với nhiều quận lân cận khác như quận 7, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức và quận 9.

 

Tất cả căn hộ tại Empire City đều có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, tạo cảm giác mát mẻ và trong lành. Ngoài ra, dự án Empire City còn nổi bật với tòa tháp quan sát Empire City, cao 88 tầng, là tòa tháp cao nhất Việt Nam. Điều này thu hút sự quan tâm và tạo nên sức hút cho thị trường bán lại căn hộ tại Empire City.

Hiện tại giá bán của căn hộ  Empire City từ 116tr - 124 triệu/m2

Trên đây là Top 5 căn hộ có giá tốt nhất tại Thủ Thiêm là một lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng không chỉ không gian sống tiện nghi và hiện đại, mà còn có mức giá phù hợp với ngân sách của mình. Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực này, các dự án căn hộ tại Thủ Thiêm cung cấp một loạt các tiện ích cao cấp và vị trí đắc địa.

Với sự lựa chọn căn hộ có giá tốt nhất tại Thủ Thiêm, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian sống tuyệt vời và đầu tư vào một tài sản có tiềm năng cao.

Ngày cập nhật: 03:25 PM, 27/11/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây