Lodgis Hospitality Holdings tạo sức hút cho Ixora Ho Tram by Fusion

Tin thị trường | 15/11/2022
Ixora Ho Tram by Fusion được thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng nhờ uy tín và danh tiếng của chủ đầu tư nước ngoài - Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm - cũng như chiến lược đầu tư quy mô và vô cùng bài bản của Lodgis Hospitality Holdings.
Dự án Ixora Ho Tram
Lodgis đang phát triển The Grand Ho Tram Strip trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Tiềm năng tăng trưởng du lịch Việt Nam

Với bề dày lịch sử, văn hóa và di sản độc đáo cùng nền ẩm thực phong phú, thiên nhiên tươi đẹp cũng như lòng hiếu khách của người Việt chính là yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh cho ngành du lịch Việt Nam.

Ngành du lịch Việt Nam không ngừng phát triển với những đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà, đã và đang được Chính phủ quan tâm đầu tư trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Năm 2022, Việt Nam được vinh danh với danh xưng ‘Điểm đến hàng đầu châu Á’ tại Giải thưởng Du lịch thế giới. Việt Nam xuất sắc vượt qua hàng loạt quốc gia trong khu vực để liên tiếp 4 lần giành được giải thưởng danh giá này.

Với tiềm năng to lớn của thị trường du lịch Việt Nam trong dài hạn, và ấn tượng trước vẻ đẹp của dải đất hình chữ S, Quỹ đầu tư vốn cổ phần hàng đầu thế giới Warburg Pincus và các cổ đông lớn đã thành lập Lodgis Hospitality Holdings (Lodgis) với mục tiêu đầu tư và quản lý các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại các điểm đến nổi tiếng chủ yếu ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Lodgis được thành lập vào cuối năm 2016 và đã thành công trong việc phát triển, mua lại và vận hành danh mục các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, bao gồm khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi và Fusion Hotels & Resorts. 

Fusion luôn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, Lodgis đã tạo dựng được danh mục các khách sạn đẳng cấp nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á với hơn 5.500 phòng thuộc quyền sở hữu và quản lý. 

Nổi bật, vào năm 2019, Lodgis trở thành chủ sở hữu của The Grand Ho Tram Strip, định hướng phát triển quần thể nghỉ dưỡng này thành một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Ông Peter T. Meyer - CEO của Lodgis chia sẻ về chiến lược đầu tư dài hạn tại Việt Nam: ‘Việt Nam không chỉ là điểm đến hàng đầu châu Á mà còn sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp để trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch toàn cầu. 

Qua các chiến lược đầu tư, phát triển và vận hành những khu nghỉ dưỡng và khách sạn đẳng cấp hàng đầu, Lodgis hy vọng sẽ góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam’.

Mang thế giới đến với Hồ Tràm

Danh mục các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Lodgis đã được mở rộng tại hầu hết các thành phố du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam và Thái Lan, và Hồ Tràm chính là tâm điểm với sự đầu tư quy mô nhất. 

Trong bối cảnh hiện tại, yếu tố sức khỏe được ưu tiên hàng đầu, bên cạnh đó điểm  quan trọng là vị trí gần các đô thị lớn, Hồ Tràm - thủ phủ mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng phía Nam, một điểm đến lý tưởng với thiên nhiên trong lành, bãi biển còn nguyên sơ và rừng nguyên sinh 

Trong bối cảnh hiện nay, khi yếu tố sức khỏe được đặc biệt ưu tiên, và cự ly gần các đô thị lớn cũng quan trọng không kém, chỉ cách TP.HCM 2 giờ lái xe, Hồ Tràm, thủ phủ mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng phía Nam, nổi lên như một điểm đến lý tưởng với thiên nhiên trong lành, bãi biển nguyên sơ cùng 11.000ha rừng nguyên sinh trải dài bất tận.

CẬP NHẬT THÔNG TIN DỰ ÁN IXORA HO TRAM BY FUSION

Ixora 2 Condotel


Thông qua công ty con là Công ty TNHH Dự Án Hồ Tràm, Lodgis đã và đang tập trung phát triển The Grand Ho Tram Strip không chỉ là điểm đến hàng đầu Việt Nam mà còn là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất và thành công nhất tại Đông Nam Á. 

 The Grand Ho Tram Strip với quy mô 164ha mang đến một quần thể tiện ích đồng bộ bao gồm khu casino đẳng cấp với live table game duy nhất tại khu vực phía Nam. Ngoài ra, còn có các tiện ích nổi bật khác bao gồm sân golf The Bluffs do huyền thoại Greg Norman thiết kế, tiếp tục duy trì vị thế là sân golf top đầu thế giới, có khả năng tổ chức các giải đấu quốc tế lớn.

Với gần 1.100 phòng khách sạn thuộc InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach cùng trung tâm hội nghị quy mô, The Grand Ho Tram Strip mang đến trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và chất lượng quốc tế, bao gồm hệ thống 15 nhà hàng & quầy bar, hồ bơi rộng lớn, trung tâm nhạc nước, rạp chiếu phim, khu mua sắm, spa, game center, kid clubs, karaoke, bowling….

Trong tương lai gần, kế hoạch xây dựng công viên nước hiện đại và một trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế sẽ là những mảnh ghép không thể thiếu để hoàn thiện bức tranh thiên đường nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip.
 

ixora 2 beachfront villa exterior


Ixora Ho Tram by Fusion Là dự án thành phần của khu phức hợp, thừa hưởng lợi thế từ hệ tiện ích đẳng cấp sẵn có ‘một điểm đến, triệu trải nghiệm’. 

Những ưu điểm này tạo nên sức hút cho dự án và thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả người mua nhà lẫn giới đầu tư - những người hiểu rõ giá trị của các khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
Ixora Ho Tram by Fusion quy tụ đủ các yếu tố quan trọng như vị trí chiến lược, quần thể tiện ích đẳng cấp quốc tế, và đặc biệt là danh tiếng của chủ đầu tư nước ngoài thực sự là một cơ hội đầu tư hiếm hoi trên thị trường hiện nay.

Ông Christopher Y. Hur - President của Lodgis, cho biết: ‘Sở hữu vị trí chiến lược, liền kề TP.HCM - đô thị có dân số đông nhất Việt Nam, Hồ Tràm là điểm đến đầy tiềm năng với vẻ đẹp thiên nhiên trong lành cùng đường bờ biển dài, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. 

Trong khu vực Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip là khu phức hợp nghỉ dưỡng duy nhất sở hữu một quần thể tiện ích đồng bộ đẳng cấp quốc tế. Trong tương lai, khi du lịch Hồ Tràm ngày càng lớn mạnh thì The Grand Ho Tram Strip chắc chắn sẽ càng thêm phát triển để trở thành công trình biểu tượng của cả khu vực Đông Nam Á.

Ngày cập nhật: 03:27 PM, 21/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây