Tiện ích chăm sóc sức khỏe tại Ixora Ho Tram by Fusion

Tin thị trường | 21/11/2022
Trong bối cảnh sau đại dịch Covid 19, khi các yếu tố sức khỏe được quan tâm đặc biệt thì việc sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng bên bờ biển như Ixora Ho Tram by Fusion là một ưu tiên chính đáng. Đó là một món quà ý nghĩa và là một giải pháp tối ưu góp phần chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình.

Không gian nghỉ dưỡng trong lành, di chuyển nhanh chóng

Giữa rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trên cả nước với rừng và biển thì Hồ Tràm vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ bởi sở hữu một khoảng cách lý tưởng, liền kề TP. HCM, thuận tiện di chuyển bằng ô tô riêng chỉ trong khoảng 2 giờ. Với khí hậu nắng ấm quanh năm, thiên nhiên trong lành, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, Hồ Tràm đang trở thành một lựa chọn hàng đầu đối với du khách đến từ TP. HCM, các tỉnh lân cận và cả du khách quốc tế.

Tọa lạc tại cung đường trung tâm của thủ phủ du lịch Hồ Tràm, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến một không gian nghỉ dưỡng trong lành với một bên là bãi biển Hồ Tràm nguyên sơ, một bên là rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu rộng hơn 11.000ha. Nghỉ dưỡng tại đây không chỉ là cơ hội để mọi thành viên trong gia đình thư giãn, nạp lại năng lượng mà còn là một liệu pháp y học mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

Các hoạt động tắm biển, nghỉ ngơi tại bờ biển hay hít thở bầu không khí của biển có vẻ trông rất đơn giản nhưng thực sự rất tốt cho sức đề kháng tự nhiên. Nước biển có thể giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của cơ thể, cải thiện lưu thông máu, làm tăng số lượng hồng cầu và ổn định nhịp tim. Trong muối biển có chứa vô số nguyên tố vi chất và muối khoáng rất tốt cho sức khỏe, cải thiện hệ hô hấp, giúp chắc khỏe xương và phòng ngừa bệnh loãng xương…

Đặc biệt, sự hòa quyện giữa không khí biển và mảng xanh của rừng nguyên sinh liền kề dự án góp phần đẩy nhanh khả năng hấp thụ oxy và giúp cân bằng mức serotonin - một trong những hormone hạnh phúc của cơ thể. Như vậy, một ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng như Ixora Ho Tram by Fusion chính là món quà sức khỏe vô giá cho bản thân và các thành viên trong gia đình. 

Thiết kế tinh tế, mang cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà

Được chăm chút tỉ mẩn bởi đội ngũ chuyên gia quốc tế dày dặn kinh nghiệm, tất cả các căn condotel của Ixora Ho Tram By Fusion đều sở hữu ban công riêng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, giúp chủ sở hữu có thể tận hưởng những làn gió biển tươi mát.

Không gian “chill” đẳng cấp ngoài trời nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư chính là điểm nhấn độc đáo của các căn condotel 2 phòng ngủ. Khách hàng sẽ có những phút giây thư giãn với bồn jacuzzi ngoài trời thoáng đãng, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương từ trên cao vừa đón nhận nguồn năng lượng tươi mới từ biển trời xanh mát.

ixora ho tram 221
Phối cảnh không gian thư giãn đẳng cấp tại Ixora Ho Tram By Fusion

Những căn biệt thự bên bờ biển của Ixora Ho Tram By Fusion được thiết kế tựa như chốn ẩn mình thư thái giữa một thiên đường nghỉ dưỡng đầy sống động. Với lối kiến trúc mở và liền mạch, có thể kết nối mọi không gian sinh hoạt của gia đình từ phòng khách, bếp và phòng ăn với thiên nhiên bên ngoài như hồ bơi ngoài trời hay những khu vườn xanh mướt. Đặc biệt, cách bố trí độ dốc nền hợp lý của các căn biệt thự vừa giúp tối ưu hoá tầm nhìn, vừa đảm bảo sự riêng tư, đồng thời, tăng sự kết nối cùng thiên nhiên, kích hoạt hormone hạnh phúc để cân bằng tâm trí sau những ồn ào của nhịp sống phố thị sôi động.

Trải nghiệm quần thể tiện ích trong khu phức hợp đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á

Khách hàng của Ixora Ho Tram By Fusion có thể được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế của khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip chỉ cách dự án vài bước chân. Từ sân golf thuộc “top” đầu thế giới The Bluffs hay cụm khách sạn 5 sao InterContinental Grand Ho Tram, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach với hệ thống 15 nhà hàng phong cách Á - Âu đặc sắc và 8 hồ bơi rộng lớn để mọi thành viên trong gia đình thỏa sức vui đùa.

ixora ho tram 222
Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Ixora Ho Tram By Fusion

Các hoạt động thể thao bên bờ biển như chèo thuyền, chạy bộ, bóng chuyền bãi biển, … sẽ giúp tái tạo năng lượng. Không gian spa sang trọng sẽ là nơi để chăm sóc cơ thể, xoa dịu các giác quan. Phòng gym, bowling hay công viên nước liền kề sắp được triển khai sẽ mang đến những lựa chọn đa dạng hơn. Không chỉ được trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp và sẵn có trong khu phức hợp, chủ sở hữu Ixora còn được tận hưởng không gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe, chăm sóc cơ thể ngay bên trong khuôn viên dự án, từ hồ bơi Beach Club bên bờ biển, hồ bơi tại tầng lobby cho đến không gian hiện đại của phòng gym, spa...

Sở hữu một không gian nghỉ dưỡng tại Ixora Ho Tram by Fusion chính là sở hữu một phong cách sống khỏe mạnh giữa thiên nhiên bên cạnh giá trị đầu tư bền vững.

--------------

REALPLUS PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN IXORA HO TRAM BY FUSION

  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
  • Địa chỉ: 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Thông tin chi tiết dự án Ixora Ho Tram by Fusion tại đây
Ngày cập nhật: 03:18 AM, 22/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây