Fusion Hotel Group - đơn vị vận hành Ixora Ho Tram by Fusion

Tin nổi bật | 10/11/2022
Fusion Hotel Group - một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng đã tạo được sự khác biệt nhờ vào tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp Châu Âu, quy mô thương hiệu lớn và là sự lựa chọn yêu thích của du khách quốc tế, đặc biệt là khách đến từ châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản. Tại Ixora Ho Tram by Fusion, chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi tài sản của mình được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Fusion Hotel Group.

Fusion Hotel Group có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của chủ sở hữu Ixora

Fusion Hotel Group đã gây dựng được những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bằng lịch sử hình thành và phát triển cùng bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và Thái Lan. Mỗi khi nhắc đến Fusion là khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sự tận tâm và một tiêu chuẩn vận hành mang đẳng cấp của châu Âu.

Thương hiệu Fusion Hotel Group được sáng lập với triết lý tạo nên những điểm đến độc đáo, chinh phục khách hàng bởi sự chu đáo, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, từ bữa ăn, giấc ngủ tới những nhu cầu cá nhân đa dạng của mỗi khách hàng.

Ngày nay, Fusion đã phát triển nên một bộ sưu tập đa dạng các lựa chọn nghỉ dưỡng khác biệt, nơi mà mỗi trải nghiệm đều hướng tới sự thoải mái và tiện nghi nhất dành cho khách hàng.

Fusion Hotel Group đã hiện diện ở nhiều thành phố biển nổi tiếng tại Thái Lan như Krabi, Phuket, Pattaya; tại Việt Nam như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Vũng Tàu, Phú Quốc và Hồ Tràm với dự án Ixora Ho Tram by Fusion - dự án thành phần thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á - The Grand Ho Tram Strip.

ixora ho tram by fusion 1
Ixora Ho Tram by Fusion - ngôi nhà nghỉ dưỡng được chăm sóc chu đáo bởi Fusion Hotel Group

Mỗi một kỳ nghỉ tại các điểm đến của Fusion là một dịp không chỉ để du khách tận hưởng niềm vui, thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên, tái tạo năng lượng mà còn là những giây phút quý giá bên cạnh gia đình, người thân, và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

ixora ho tram by fusion 2
Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 đang được triển khai với 512 căn condotel cùng 63 biệt thự biển

Với đơn vị vận hành là Fusion Hotel Group, các chủ sở hữu của Ixora Ho Tram có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm ngôi nhà của mình cho đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp để mang đến chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất.

Bên cạnh đó, với quy mô không ngừng được mở rộng và là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất bởi du khách toàn cầu, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu, Fusion còn mang đến lợi ích đầu tư cho tài sản của khách hàng khi dự án  được đưa vào vận hành khai thác cho thuê sau này. 

Yếu tố gia tăng sức hút của dự án Ixora Ho Tram by Fusion

Không chỉ được phát triển bởi chủ đầu tư nước ngoài uy tín, tiềm lực tài chính mạnh là Công Ty TNHH Dự Án Hồ Tràm với sự đầu tư quy mô trong dài hạn của Lodgis Hospitality Holdings, thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á mà Ixora Ho Tram by Fusion còn được vận hành bởi thương hiệu mang đẳng cấp Châu Âu - Fusion Hotel Group.

Những ưu thế trên đã tạo nên một sức hút khác biệt cho Ixora bên cạnh các lợi điểm về vị trí chiến lược, sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế. Tất cả mang đến giá trị vững bền theo thời gian cho cả người mua nhà và giới đầu tư tinh nhạy khi quyết định lựa chọn Ixora.

Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 bao gồm 512 căn condotel với tầm nhìn hướng biển và những mảng xanh của rừng nguyên sinh Phước Bửu rộng hơn 11.000 ha cùng 63 căn biệt thự sang trọng bên bờ biển.

Chủ sở hữu có thể đón nhận những làn gió biển tươi mát, trong lành nhờ vào tất cả các căn condotel đều có ban công hướng biển tuyệt đẹp.

Đặc biệt, tất cả những căn 2 phòng ngủ sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn nghỉ dưỡng độc đáo với bồn jacuzzi ngoài trời thoáng đãng; các căn penthouse sở hữu hồ bơi riêng trên không với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp bao la của biển, của trời.

Những căn biệt thự tựa như một chốn ẩn mình riêng tư và xa hoa giữa thiên đường nghỉ dưỡng, được thiết kế với không gian mở, lối kiến trúc liền mạch giữa phòng khách, phòng ăn và bếp với hồ bơi ngoài trời và sân vườn xanh mát, đảm bảo mọi sinh hoạt của cả gia đình luôn được kết nối cùng thiên nhiên. 

noi that ixora ho tram by fusion (1)
Ixora Ho Tram by Fusion được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp với sự giám sát và chuẩn bị kỹ càng của đội ngũ Fusion

Tất cả các căn condotel và biệt thự của dự án Ixora Ho Tram by Fusion sẽ được bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm cả thiết bị vận hành để khách hàng không phải bận tâm cho việc mua sắm, lắp đặt. 

---------------

REALPLUS PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN IXORA HO TRAM BY FUSION

  • Hotline: 0899 836 588 - 0938.977.699
  • Địa chỉ: 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Thông tin chi tiết dự án Ixora Ho Tram by Fusion tại đây
Ngày cập nhật: 03:26 PM, 21/11/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây