Bùng nổ nhu cầu sở hữu BĐS nghỉ dưỡng hậu dịch Covid-19

Tin nổi bật | 28/07/2022
Mong muốn sở hữu một căn nhà nghỉ dưỡng ven biển nằm gần các đô thị lớn trong bối cảnh bùng nổ nhu cầu du lịch thời hậu đại dịch, tiềm năng tăng giá cũng như lợi suất cho thuê được xem là những yếu tố chính thúc đẩy phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Sở hữu BĐS nghỉ dưỡng là xu hướng toàn cầu

Đại dịch Covid-19 có lẽ là nguyên nhân chính làm thay đổi hành vi và nhu cầu của con người đối với không gian sống, trong đó có không gian nghỉ dưỡng. Chưa bao giờ mà yếu tố sức khỏe được đặc biệt quan tâm như hiện nay, thế nên, những không gian nghỉ dưỡng ven biển có không khí trong lành với hệ thống tiện ích đầy đủ luôn cho thấy sức hút khó cưỡng. Chính xu hướng này đã kích hoạt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, đặc biệt là các dự án nằm trong khu phức hợp đẳng cấp.

Sau thời gian “ngủ đông” do tác động từ đại dịch, trong khi một số lĩnh vực của nền kinh tế vẫn còn đối mặt với nhiều thách thức thì thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn được xem là một trong số ít phân khúc giữ được đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Ixora Ho Tram by Fusion là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tìm mua các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chất lượng

Tại Việt Nam, theo khảo sát “Nhu cầu second home” do VnExpress thực hiện, gần 80% người được hỏi cho rằng thích mua “second home” tại các tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng tích hợp đầy đủ tiện ích nội khu và người mua có xu hướng chọn mua căn nhà nghỉ dưỡng tại những điểm đến tiện lợi về hạ tầng giao thông. Vì vậy, những khu nghỉ dưỡng phức hợp với đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp sở hữu cự ly gần các đô thị lớn cùng hạ tầng giao thông đang và sẽ được phát triển mạnh mẽ có nhiều lợi thế để thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, tốc độ gia tăng dân số siêu giàu tại Việt Nam với tỷ lệ khoảng 26% mỗi năm trong giai đoạn từ nay đến năm 2026 theo Báo cáo Thịnh vượng lần thứ 16 của Knight Frank là một chỉ báo quan trọng có tác động tích cực đến bất động sản nghỉ dưỡng. Đó là chưa kể đến sự gia tăng đáng kể về lượng tìm kiếm quốc tế đối với du lịch Việt Nam với mức tăng 50-75% - mức cao thứ tư trên thế giới theo dữ liệu từ Google.
 

BĐS nghỉ dưỡng là tài sản vô giá của gia đình

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, dịch covid-19 đã làm tăng sức hấp dẫn của các điểm đến có cự ly gần những đô thị lớn bởi sự thuận tiện và an toàn khi chủ động di chuyển bằng ô tô riêng, trong đó không thể không nhắc đến Hồ Tràm và dự án mới nhất tại khu vực này - Ixora Ho Tram by Fusion.

Nguồn: https://thanhnien.vn/bung-no-nhu-cau-so-huu-bds-nghi-duong-hau-dich-covid-19-post1482380.html
-------------------
?Hotline: 0938.977.699
? Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 11-12, Tòa nhà Q2 Thao Dien, số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
#realplus #realestate #batdongsan

Ngày cập nhật: 04:38 PM, 06/10/2022

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây