NAM LONG KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC HỆ THỐNG 10 ĐẠI LÝ PH N PHỐI DỰ ÁN AKARI CITY GIAI ĐOẠN 2

Tin thị trường | 11/08/2023
Sáng ngày 10/08, Nam Long đã chính thức ký kết hợp tác cùng hệ thống 10 đại lý phân phối cho tháp căn hộ mới thuộc dự án Akari City giai đoạn 2. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng đúng mọi nhu cầu của khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển lành mạnh, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.
Akari City là một trong các dự án chiến lược của Nam Long, có quy mô lên đến 8,5 hecta, đưa ra thị trường khoảng 5.000 căn hộ biệt lập (Flora Condominium), tọa lạc ngay vị trí trung tâm, đối diện trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt – con đường trục trọng điểm kết nối từ Đông sang Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án thứ năm đánh dấu sự kiện hợp tác giữa Nam Long với hai công ty kinh nghiệm hơn 100 năm trong giới kinh doanh địa ốc ở Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad.

Dự án Akari City giai đoạn 1 “chào sân” lần đầu vào năm 2018 và tính đến 2023 đã đón khoảng 2000 hộ cư dân về an cư hình thành nên cộng đồng văn minh, hiện đại. Đón nhận sự phát triển này, Nam Long cho ra dòng sản phẩm thuộc dự án Akari City giai đoạn 2 và được nhiều khách hàng quan tâm, đón nhận trong thời gian qua.
ký kết akari

Hơn nữa, trong tháng 9 tới, Nam Long sẽ ra mắt tòa tháp mới và đó cũng chính là tháp cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2 với tổng hơn 300 loại hình sản phẩm cùng với giá cạnh tranh và đa dạng trên thị trường BĐS khu vực TP.HCM.
Akari City Giai đoạn 2 - Trang chính thức của Nam Long Group
Bên cạnh kế hoạch phân phối sản phẩm Akari City giai đoạn 2, sự hợp tác lần này giữa Nam Long cùng các đại lý uy tín cũng là tiền đề vững chắc, sẵn sàng cho kế hoạch giới thiệu hơn 15.000 sản phẩm của Nam Long ra thị trường trong 3 năm tới.
Tại sự kiện, ông Văn Viết Sơn - Giám đốc điều hành Nam Long Land thuộc tập đoàn Nam Long, nhấn mạnh: “Ba dòng sản phẩm EHome, Flora, Valora với mức giá hợp lý cho từng phân khúc khách hàng mà Nam Long đã dày công nghiên cứu, phát triển và có chỗ đứng vững chãi trên thị trường trong suốt 30 năm qua sẽ luôn là những sản phẩm mũi nhọn của Nam Long, nhất là trong các giai đoạn nhiều thách thức. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu “ở thật”, những sản phẩm này luôn có sức hút trên thị trường. Tôi hi vọng tháp mới của Akari City với tiêu chuẩn cải tiến của dòng Flora sẽ trao cơ hội an cư dễ dàng đến với khách hàng thông qua hệ thống đại lý có kiến thức sâu rộng về thị trường, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của người mua.”
 

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức căn hộ Akari City giai đoạn 2

Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm thông tin về dự án Akari City giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus:
Website: https://realplus.com.vn/
Hotline: 0938 977 699
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức

Ngày cập nhật: 11:08 PM, 13/08/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây