Cập nhật tiến độ mới nhất dự án Akari City tháng 5/2023

Tin nổi bật | 06/06/2023
Sau khi đã đón hơn 2000 hộ gia đình về an cư của dự án Akari City giai đoạn 1 của 12 tòa chung cư thì chủ đầu tư Nam Long đã bắt đầu phát triển dự án Akari City giai đoạn 2 với gần 1700 căn hộ
Sau khi đã đón hơn 200 hộ gia đình về an cư của dự án Akari City giai đoạn 1 của 12 tòa chung cư thì chủ đầu tư Nam Long đã bắt đầu phát triển dự án Akari City giai đoạn 2 với gần 1700 căn hộ. Tính đến tháng 5/2023 thì dự án Akari City giai đoạn 2 đang triển khai thi công đến tầng 12. Belt Collins, Butler Associates, Vertical Studio, Ricons,... là những thương hiệu công ty xây dựng bảo chứng cho tiến độ và chất lương Akari City giai đoạn 2.

Một trong những các yếu tố chính là độ đảm bảo cũng khiến nhiều khách hàng quyết định chọn lựa Akari City Bình Tân giai đoạn 2 cho tới thời điểm hiện nay. Ngoài ra, những xu hướng quyết định khách hàng mua nhà chính là những bất động sản uy tín, sản phẩm thật, tiến độ rõ ràng cùng với tên tuổi của chủ đầu tư.

Akari City giai đoạn 2 được chủ đầu tư Nam Long công bố vị trí tọa lạc đẹp nhất của dự án khi nằm liền các cụm trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm với tổng quy mô hơn 18000m2. Ngoài tập đoàn Nam Long và hai đối tác đến từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad với hơn 100 năm kinh nghiệm thì Akari City giai đoạn 2 còn có sự tham gia của những nhà phát triển tên tuổi lớn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản là Butler Associates (Úc - tư vấn quy hoạch), Beltcollins ( Hồng Kông - tư vấn cảnh quan ).

Ngoài những yếu tố trên, Akari City giai đoạn 2 nằm ngay trục đại lộ thương mại được lắp đầy các tiện ích bởi các thương hiệu thời trang, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,...
Sau khi hoàn thành tầng 11, chủ đầu tư bắt đầu thi công tầng 12 và luôn giữ vững tiến độ thi công cùng với sự tham gia cùng các đối tác xây dựng nhằm thể hiện độ uy tín của chủ đầu tư với khách hàng cũng như các đối tác lớn khác. Đặc biệt, trong tháng 5/2023, chủ đầu tư tiếp tục đưa ra các chính sách mua bán đầy hấp dẫn, chế độ ưu đãi tốt nhất giúp khách hàng dễ dàng mua bán thuận lợi.
Video tiến độ dự án:

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án Akari City giai đoạn 2

Trước những tín hiệu tích cực về hoàn thiện khung pháp lý cho các căn hộ với tiềm năng sinh lời vượt trội, dự án Akari City giai đoạn 2 đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư.
RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối chính thức dự án Akari City giai đoạn 2. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.
Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Xem thêm thông tin về dự án Akari City giai đoạn 2 vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699

Ngày cập nhật: 10:27 AM, 23/10/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây