Tập đoàn Gamuda Land động thổ dự án căn hộ cao cấp Eaton Park

Tin thị trường | 21/12/2023
Vào sáng ngày 8/12, Tập đoàn Gamuda Land và nhà thầu chính Fountech đã tổ chức một buổi Lễ động thổ tại Dự án căn hộ cao cấp Eaton Park. Dự án Eaton Park được xây dựng tại vị trí thuận lợi tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

 

Tham gia Lễ động thổ của dự án Eaton Park là các đại diện chính quyền từ phường An Phú và thành phố Thủ Đức, cùng với lực lượng Thanh tra xây dựng trên địa bàn.

Trong bài phát biểu tại Lễ động thổ, ông Teoh Chin Siang - Giám đốc dự án Eaton Park, đã cho biết rằng Eaton Park là một dự án cao cấp, đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của Gamuda Land, cùng với hai dự án khác là Artisan Park ở thành phố mới Bình Dương và Elysian ở TP Thủ Đức.

Ông Teoh Chin Siang đã tỏ ra tự tin rằng dự án Eaton Park sẽ đạt được thành công lớn. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích và chất lượng cao trong phân khúc căn hộ cao cấp tại khu Đông và TP.HCM nói chung.

Ông Vũ Công Vân - Tổng Giám đốc Fountech, cũng đã khẳng định tại Lễ động thổ rằng Eaton Park là một dự án quan trọng và nằm ở vị trí đắc địa. Chính vì vậy, cả chủ đầu tư và nhà thầu chính đã đặt rất nhiều tâm sức vào dự án này.

Ông Vân cam kết rằng trong quá trình xây dựng, an toàn luôn được đặt lên hàng đầu và nhà thầu sẽ đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng công trình.

Dự án Eaton Park do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư và được triển khai trên diện tích 3,68ha, bao gồm 6 tòa tháp cao từ 37-39 tầng, với gần 2.000 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 46-196m2 và có đa dạng loại hình từ 1-3 phòng ngủ, duplex, duel key và penthouse.

Dự án được chia thành 2 phân khu, phân khu 1 có 4 tháp với 15 căn shophouse và 1.308 căn hộ. Phân khu 2 có 2 tháp với 5 căn shophouse và 672 căn hộ. Dự kiến, giá bán căn hộ sẽ dao động từ 4.000-7.000 USD/m2, tương đương 97-170 triệu đồng/m2.

Dự án Eaton Park đã có tên pháp lý là Khu nhà ở Tâm Lực, nằm trong quy hoạch chi tiết 1/2000 của Khu dân cư 36ha tại phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án đã nhận được chủ trương đầu tư vào tháng 1/2021 và được phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 vào tháng 12/2021.

Ngày cập nhật: 02:21 PM, 21/12/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây