Dự án Aeon Mall Biên Hòa đang chuẩn bị khởi động với tổng mức đầu tư lên tới hơn 6 ngàn tỷ đồng.

Tin thị trường | 15/03/2024
Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, nhà đầu tư dự án Trung tâm thương mại tại phường Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa (dự án Aeon Mall Biên Hòa) đã cam kết rằng việc khởi động dự án sẽ diễn ra chậm nhất vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 năm 2024.
Dự án Trung tâm thương mại này có diện tích tổng cộng gần 12ha, nằm trên trục đường Đặng Văn Trơn. Dự án sẽ cung cấp các dịch vụ thương mại và dịch vụ tổng hợp, bao gồm nhà hàng, quán giải khát, khu vui chơi cho trẻ em và cho thuê không gian bán hàng đã được đầu tư hoàn thiện. Ngoài ra, dự án cũng sẽ cung cấp các dịch vụ cho thuê mặt bằng, nhà kho, hội trường và các hạng mục khác. Dự án cũng được phép thực hiện hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu, phân phối bán buôn và bán lẻ hàng hóa theo quy định.


Theo kế hoạch, dự án dự kiến sẽ hoàn tất các thủ tục pháp lý về đầu tư, đất đai và xây dựng vào quý IV năm 2024. Giai đoạn 1 của dự án sẽ được triển khai xây dựng, hoàn thiện và vận hành chính thức từ quý I năm 2025 đến quý II năm 2027. Giai đoạn 2 của dự án dự kiến sẽ bắt đầu xây dựng, hoàn thành và đi vào hoạt động từ quý I năm 2035 đến quý II năm 2038. Tổng mức đầu tư cho dự án này ước tính là hơn 6 ngàn tỷ đồng.


Trước đó, vào tháng 11 năm 2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã công bố rằng chỉ có một doanh nghiệp duy nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Phát, đã đăng ký thực hiện dự án trung tâm thương mại tại phường Hiệp Hòa. Hiện tại, nhà đầu tư đang tiến hành các thủ tục tiếp theo liên quan đến đất đai, đầu tư và xây dựng.
Ngày cập nhật: 11:28 AM, 15/03/2024

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây