Chính thức khai trương siêu thị Emart tại Khu đô thị Sala - TP. Thủ Đức

Tin thị trường | 04/11/2022
Sáng ngày 3/11/2022, siêu thị Emart Sala đã chính thức khai trương tại Tầng B1 - Thiso Mall, Khu đô thị Sala - Số 10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức (TP. HCM). Đây là chi nhánh thứ 2 sau khi Emart Gò Vấp đi vào hoạt động, đánh dấu bước ngoặt hợp tác giữa Thiso và Emart trên chặng đường phát triển.

Vào năm 2015, sự có mặt của Emart Gò Vấp tại TP. Hồ Chí Minh đã đánh dấu bước tiến đầu tiên của Emart - tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc ở khu vực Đông Nam Á với mô hình đại siêu thị. Emart Gò Vấp đã nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu và lượng khách hàng bình quân trên một siêu thị cao nhất Việt Nam.

Vào cuối năm 2021, THISO - Tập đoàn thành viên của THACO, đã thành lập Thiso Retail và hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại thị trường Việt Nam.

Tháng 8 vừa qua, Chủ tịch Tập đoàn THACO là ông Trần Bá Dương đã phát biểu tại hội nghị khách hàng với hơn 500 nhà cung cấp, đối tác của Emart Việt Nam: “Thiso Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới và mức doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam”.

emart sala 1
Emart Sala chính thức khai trương vào ngày 3/11/2022
Kế thừa những nét nổi bật của Emart tại Gò Vấp, chi nhánh Emart Sala mang đậm phong cách đặc trưng Hàn Quốc với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và chú trọng sự tiện dụng. Các khu vực quầy kệ trưng bày sản phẩm được bố trí thông minh, bắt mắt, hàng hóa đa dạng chủng loại có thể vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, vừa thỏa mãn các yếu tố về thẩm mỹ.

Được phát triển theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao, hàng hóa tại Emart Sala được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo nguồn cung uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi ngon. Bên cạnh đó, Emart cũng chủ động áp dụng các chính sách chiết khấu, quà tặng nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, hướng tới mục tiêu tạo nên một thị trường bán lẻ lành mạnh, giá bình ổn, đem đến lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.  

emart sala 2
Hàng hóa tại Emart Sala được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi
emart sala 3 (1)
Emart Sala khai trương thu hút đông đảo khách hàng

Bên cạnh đó, Emart cũng tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm” trước thềm khai trương Emart Sala và đem đến rất nhiều cơ hội việc làm cho lao động trẻ. Ngoài ra, đã có hơn 50.000 khách hàng đăng ký làm Khách hàng thành viên ngay trước khi Emart Sala bắt đầu hoạt động.

Emart Sala khai trương là một tin rất vui dành cho các tín đồ mua sắm, đặc biệt là những cư dân tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trước đó, siêu thị Emart Sala đã mở cửa đón khách từ 31/10/2022, bắt đầu hoạt động từ 7 giờ 30 hằng ngày. Khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú cả bên trong và bên ngoài siêu thị, với nhiều chương trình khai trương hấp dẫn đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Về kế hoạch mở rộng, dự kiến vào năm 2023 sẽ mở Emart tại Đồng Nai và Hồ Tây (Hà Nội). Đến năm 2025, tập đoàn Thaco đặt mục tiêu sẽ mở rộng hệ thống Emart với 10 siêu thị.

Ngày cập nhật: 09:33 AM, 03/03/2023
 Từ khóa: emart sala

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây