CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN DELASOL THÁNG 10/2023

Tin thị trường | 31/10/2023
Hiện tại tiến độ dự án DeLaSol đang trong giai đoạn hoàn thiện cả. Hãy cùng RealPlus xem nhanh tiến độ xây dựng tính đến thời điểm đầu tháng 10/2023 qua các hình ảnh bên dưới nhé

Tiến Độ Xây Dựng Dự Án De La Sol CapitaLand – Cập Nhật Tháng 10/2023

Với sự giám sát của đội ngũ Phát triển dự án, tiến độ xây dựng của De La Sol vẫn đang hoàn thiện theo kế hoạch. Tính đến thời điểm cuối tháng 9, đội ngũ thi công dự án đang từng bước hoàn thiện tháp Alto và Cello. Bên dưới đây là một số hình ảnh về tiến độ dự án để bạn tham khảo:



Vài Nét Về Dự Án DeLaSol Quận 4

DeLaSol quận 4 là dự án căn hộ phân khúc cao cấp của chủ đầu tư CapitaLand ra mắt thị trường cuối năm 2022 tiếp nối sự thành công của Zenity. Dự án tọa lạc tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Quận 4 – một trong những vị trí chiến lược liền kề trung tâm thành phố có lợi thế liên kết vùng. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm các Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7, Quận Bình Thạnh một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ từ 5-10 phút.

Dự án DeLaSol bao gồm:

Tháp Alto (482 căn hộ) gồm 3 tháp: A1 – 26 tầng, A2 – 18 tầng, A3 – 26 tầng

Tháp Cello (204 căn hộ) – 23 tầng

Tổng số căn hộ dự án: 870 căn

Mang trong mình những cảm xúc thăng hoa, năng lượng và niềm đam mê âm nhạc, có thể khẳng định De La Sol là một trong những nơi đáng sống tại Quận 4, là nơi người trẻ có thể thỏa thích thể hiện chính mình, được sống với chính bản thân.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo với những khu vực giải trí mang đậm sự phá cách, trẻ trung. CapitaLand đã mang đủ mọi thể loại âm nhạc đan xen vào không gian sống từ phong cách nhạc sôi động: hiphop, edm cho đến trữ tình: bolero, acoustic. Mọi chi tiết không gian sống và khoảnh khắc tại De La Sol đều tựa như những khung hình Instagram đầy ấn tượng.

Tại DeLaSol, hầu như mỗi ngày đều là những trải nghiệm tuyệt vời trong bản hòa ca thanh âm của cuộc sống.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Dự Án De La Sol CapitaLand

Được phát triển bởi CapitaLand Development, thành viên của tập đoàn CapitaLand Singapore, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu châu Á. De La Sol là dự án đầu tiên và duy nhất do chủ đầu tư quốc tế phát triển tại Quận 4.

Khả năng kết nối thuận tiện với các quận trung tâm “CBD Lite”

Dự án đầu tiên mang nguồn cảm hứng âm nhạc vào các chi tiết đời sống cư dân tạo nên phong cách sống độc đáo cho cư dân nơi đây.

DeLaSol sở hữu hơn 50 tiện ích khác biệt, mang đậm tính sáng tạo với những đường nét hiện đại là nguồn cảm hứng bất tận phù hợp cho người trẻ.

 dự án đầu tiên cung cấp ra thị trường sản phẩm căn hộ 2 và 3 khóa (Dou Key và Trio Key) với không gian bếp và hệ thống liên lạc nội bộ riêng biệt tạo sự riêng tư phù hợp nhiều mục đích cho thuê hoặc nhiều gia đình ở chung.

Dự án chỉ bảo gồm những căn hộ với mục đích để ở, không có căn officetel, tạo sự an toàn và riêng tư tối đa cho cư dân.

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án DeLaSol Quận 4
RealPlus
 hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức DeLaSol Quận 4. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.
Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm thông tin về dự án DeLaSol Quận 4 vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699
 
Ngày cập nhật: 04:57 PM, 31/10/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây