CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN WATERPOINT THÁNG 10/2023

Tin thị trường | 31/10/2023
Dự án Waterpoint, một dự án quan trọng trong lĩnh vực bất động sản, đã tiếp tục phát triển đáng kể trong tháng 10. Với cam kết mang đến một khu đô thị hiện đại và tiện nghi, dự án này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.
Trong tháng 10, tiến độ xây dựng đã tiếp tục được đẩy nhanh. Các công trình hạ tầng cơ bản như đường giao thông, hệ thống thoát nước, điện và nước đã được triển khai một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này cho thấy sự cam kết của nhà phát triển dự án trong việc đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng.
TDDAT10
Dự WATERPOINT bao gồm 4 phân khu là AQUARIA, CENTRAL PARK, RIVERA và SOUTHGATE gần như đã đến giai đoạn cuối
Với phân khu SOUTHGATE thì chủ đầu tư đã lấp đầy các tiện ích và dịch vụ về các cửa hàng thương mại dịch vụ bán lẻ. Ngoài ra, các tiện ích nội khu dự án căn hộ EHome Southgate đã hoàn thiện và giai đoạn 1 và 2 của dự án này đã bàn giao hơn 700 sản phẩm, đón hàng trăm gia đình về an cư. Hơn nữa, giai đoạn 3 của EHome Southgate cũng sắp ra mắt thị trường
Căn hộ EHome Southgate Waterpoint【Giá bán T8/2023】
Đối với phân khu RIVERA thì tiến độ dự án đã hoàn thành 80% và đúng với kế hoạch ban đầu đề ra. 
Với phân khu AQUARIA thì khu Compound The Aqua đã đạt tiến độ 75% và đã hoàn thành vịnh cảng nước ngọt 8,6ha. Ngoài ra, công viên ven sông phận khu AQUARIA cũng đang dần hoàn thiện
Khách hàng ấn tượng với tiến độ xây dựng dự án Waterpoint
Phân khu CENTRAL PARK 2 cũng đang trong quá trình hoàn thiện. Với phân khu Park Village - khu compound phong cách Châu  u cũng đang được giới thiệu ra thị trường, Clubhouse Park Village sắp được hoàn thiện.
Dự án khu đô thị The Central Park Waterpoint
Khu CENTRAL PARK 1 đã hoàn thiện với các tiện ích nội khu như: khu vực cắm trại, khu tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club. Ngoài ra, phân khu CENTRAL PARK 2 được khép kín tuyến đường đạp xe 8km và đường chạy bộ 13km
Dự Án Waterpoint Nam Long - Giá, Chính Sách【Mới Nhất】 | Nam Long
Tổng kết lại, dự án Waterpoint đã đạt được tiến độ đáng kể trong tháng 10. Sự phát triển nhanh chóng trong việc xây dựng hạ tầng và các công trình xây dựng chính là dấu hiệu cho thấy sự cam kết của nhà phát triển dự án.
RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án WATERPOINT LONG AN
RealPlus
hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức WATERPOINT LONG AN. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.
Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm thông tin về dự án WATERPOINT LONG AN vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus ​
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699
Ngày cập nhật: 04:41 PM, 31/10/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây