CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN WATERPOINT T9/2023

Tin thị trường | 22/09/2023
Dự án Waterpoint là một khu đô thị sinh thái đáng chú ý tại vùng Tây Bắc TP.HCM. Với thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, Waterpoint hứa hẹn mang đến một môi trường sống xanh, tiện nghi và an lành cho cư dân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cập nhật tiến độ xây dựng và những thông tin mới nhất về dự án Waterpoint trong tháng 9/2023.

Tiến độ xây dựng

Tiện ích phân khu EHome Southgate đã hoàn thiện giai đoạn 1 và giai đoạn 2 và sắp ra mắt thị trường giai đoạn 3 trong thời gian sắp tới. Hơn nữa, trường nội trú song ngữ quốc tế EMASI Plus đang được xây dựng và dự kiến sẽ tuyển sinh vào năm 2024.

Phân khu RIVERA của dự án này cũng đã hoàn thành được 80% và sắp đưa vào hoạt động.

Phân khu AQUARIA cụ thể là Compound The Aqua đã đạt được 75% tiến độ thi công. Các công viên ven sông xung quanh dự án cũng đang được hoàn thiện theo đúng với tiến độ bạn đầu đề ra.

Với phân khu CENTRAL PARK 2 (Park Village) khu compound được thiết kế với phong cách Châu Âu đang được giới thiệu ra thị trường và đẩy mạnh các hạng mục cảnh quan và tiện ích nội khu. 

Phân khu CENTRAL PARK 1 hầu như đã được hoàn thiện và tích hợp khu thể dục thể thao và sự kiện Country Club. Ngoài ra, dự án còn khép kín tuyến đường đạp xe 8km và tuyến đường chạy bộ 13km.

Dự án Waterpoint đang tiến triển mạnh mẽ và đạt được những bước tiến quan trọng trong tháng 9/2023. Tiến độ xây dựng đáng chú ý, hoàn thành các tiện ích và dịch vụ, cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo nên sự hấp dẫn cho dự án này. Dự kiến, Waterpoint sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ và biệt thự cho cư dân vào cuối năm 2024. Với những tiến bộ đáng kể và cam kết của chủ đầu tư, Waterpoint hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái đáng chú ý tại vùng Tây Bắc TP.HCM.

RealPlus - Đơn vị phân phối chính thức dự án WATERPOINT LONG AN
Trước những tín hiệu tích cực về hoàn thiện khung pháp lý cho các căn hộ với tiềm năng sinh lời vượt trội, WATERPOINT Long An đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư. RealPlus hân hạnh là một trong các đơn vị phân phối chính thức dự án WATERPOINT Long An. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của RealPlus.
Là đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại Việt Nam hoạt động với mô hình chiến lược hiện đại khép kín "360 Độ Dịch Vụ Bất Động Sản", RealPlus chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Xem thêm thông tin về dự án WATERPOINT Long An vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần RealPlus 
Địa chỉ: Tòa nhà Q2 Thao Dien, Số 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
Hotline: 0899 836 588 - 0938 977 699
 
Ngày cập nhật: 03:11 PM, 22/09/2023

Đăng ký nhận thông tin

Mã bảo mật

Dự án tiêu biểu

EATON PARK

EATON PARK

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
LOTTE NHƠN ĐỨC

LOTTE NHƠN ĐỨC

Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đang Cập Nhật
ELYSIAN THỦ ĐỨC

ELYSIAN THỦ ĐỨC

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
55 - 58 triệu / m2
MT EASTMARK CITY

MT EASTMARK CITY

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giá: Từ 36 triệu/m2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây