Lễ Động Thổ dự án King Crown Village 16/01/2019

(BCG) Ngày 16/01/2019, dự án King Crown Village - một sản phẩm bất động sản cao cấp do tập đoàn Bamboo Capital phát triển đã chính thức động thổ.

Với tổng mức đầu tư lên đến 1400 tỷ VNĐ, King Crown Village – dự án villa ven sông cuối cùng trong khu vực Thảo Điền – được giới đầu tư đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả cho vị trí, chất lượng công trình và vận hành quản lý. Tổng diện tích của toàn bộ dự án là 9,125 m2 bao gồm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 là 17 căn biệt thự sang trọng và giai đoạn 2 là tòa cao ốc 25 tầng hiện đại. Chủ đầu tư dự án là công ty Sao Sáng Sài Gòn – thành viên trực thuộc tập đoàn Bamboo Capital (BCG). BCG cũng sẽ tham gia với tư cách là đơn vị phát triển dự án.

Ông Nguyễn Hồ Nam – chủ tịch tập đoàn BCG chia sẻ: “Thông qua dự án King Crown Village, với mục tiêu lấy con người làm trọng tâm phát triển, chúng tôi mong muốn kiến tạo lên một bức tranh đô thị hoàn hảo nơi có thể kết nối những cá thể văn minh, cùng xây dựng cộng đồng thành đạt và phồn thịnh".

phoi canh kingcrown new min
Phối cảnh dãy biệt thự King Crown Village.

Cam kết tuân thủ quy mô xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, BCG đã tin tưởng và thực hiện hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Lấy ý tưởng theo phong cách kiến trúc Pháp thời thượng và đương đại, King Crown Village được thực hiện bởi công ty thiết kế quốc tế Zone Architect. Công ty CP Xây dựng An Phong được tín nhiệm trở thành đơn vị xây dựng và thi công cho toàn bộ các giai đoạn. Về mặt tài chính, các ngân hàng lớn là VietcomBank và Nam Á Bank đã tích cực tài trợ, đem lại hiệu quả vượt bậc cho toàn bộ quá trình thực hiện dự án.

Không chỉ là kiệt tác kiến trúc và một không gian sống thượng lưu, King Crown Village còn là kênh đầu tư tăng trưởng với xu hướng tăng vượt bậc theo thời gian. Dự án lấy cảm tác từ Châu Âu hiện đại với sứ mệnh đánh thức giá trị sống thượng lưu và hướng đến sự tinh tế hoàn mỹ của cư dân tại khu vực Thảo Điền. Mang hơi thở và phong cách của nước Pháp hiện đại, chắt lọc những điểm nhấn kiến trúc độc đáo từ vùng Lyon, Marseille, Bordeaux và Monaco, khu villa King Crown Village được các kiến trúc sư hàng đầu trau chuốt từng chi tiết và tạo tác nên một bức tranh tuyệt vời về phong cách sống ở đẳng cấp mới. Ngoài ra, các chủ sở hữu còn được hưởng đặc quyền tiện ích nội ngoại khu cao cấp King Crown Thảo Điền liền kề.

le dong tho king crown
Ông Đỗ Ngọc Quý - Giám Đốc Kinh doanh RealPlus phát biểu về dự án

Tại buổi lễ, đông đảo đối tác, quý khách hàng và các nhà đầu tư đã đến tham dự và góp phần tạo nên thành công của buổi lễ.

le dong tho king crown 3
Nghi thức động thổ được tiến hành bởi Ban lãnh đạo Bamboo Capital Group

 

Update date: 09:22 AM, 02/03/2020

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second