SwanPark xuất sắc nhận giải thưởng “Best Green Development Vietnam” của Dot Property Awards 2018

Market news | 19/08/2018
Giải thưởng Dot Property Awards đã được tổ chức ở Thái Lan, Indonesia, Philippines và Vietnam với các thương hiệu xuất sắc được tôn vinh hàng năm.

Tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2018, SwanPark vinh dự giành được giải thưởng “Best Green Development Vietnam”. Đặc biệt, SwanCity đã vinh dự giành được hai giải thưởng lớn cho SwanPark và SwanBay.

SwanPark là thành phố xanh, thông minh và phát triển bền vững được phát triển bởi SwanCity. Thành phố xanh kỳ vĩ SwanPark được quy hoạch là thành phố xanh nhất Việt Nam với diện tích mảng xanh ấn tượng lên đến 30m²/người, thiết kế vành đai xanh bao quanh thành phố và nổi bật với 3 đại công viên tổng diện tích hơn 76ha.

Với các thế mạnh về giá trị xanh, SwanPark đã được hội đồng giám khảo tại các nước Đông Nam Á của hệ thống giải thưởng Dot Property Vietnam Awards đánh giá xuất sắc trong hạng “Best Green Development Vietnam. SwanPark xứng đáng là biểu tượng thành phố xanh kỳ vĩ khi được Dot Property Vietnam Awards 2018 trao chứng nhận giải thưởng.

Logo
pb w 1410
Ông. Trương An Dương đại diện SwanCity nhận giải thưởng cho dự án SwanPark

 

Update date: 09:51 PM, 29/02/2020

Source: Swan Park

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second