Khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam

Market news | 10/04/2019
96 căn biệt thự ven biển của dự án Malibu Hội An hứa hẹn trở thành lời giải cho bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp tại Đà Nẵng – Quảng Nam kéo dài suốt một năm trở lại đây.

Theo báo cáo thị trường nhà ở được hãng nghiên cứu Savills công bố cuối năm 2018, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ đô thị hóa và tầng lớp thượng lưu có tăng nhanh nhất khu vực. Đây được đánh giá là một trong những nhân tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định của thị trường bất động sản, tránh được nguy cơ xảy ra “bong bóng” theo chu kỳ 10 năm.

Trong số các đô thị mới nổi, Đà Nẵng và Quảng Nam đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Giới quan sát cho rằng, bất động sản tại đây sau giai đoạn trầm lắng sẽ bùng nổ trở lại từ giữa năm nay khi nhiều chủ đầu tư tìm được lời giải cho tính pháp lý của các dự án.

Vấn đề lo ngại của thị trường này là nguồn cung phân khúc cao cấp đang khan hiếm trong bối cảnh nhu cầu sở hữu để đầu tư hoặc nghỉ dưỡng vẫn tiếp tục tăng lên khi mô hình liên kết “ba địa phương, một điểm đến” (Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam) được xúc tiến mạnh mẽ.

Trong nửa cuối năm 2018, lượng sản phẩm tung ra thị trường chỉ mang tính nhỏ giọt với 45 căn. Trong khi đó, nghiên cứu của Savills cho thấy tỷ lệ hấp thụ sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại thị trường Đà Nẵng và Quảng Nam lên đến 86% nhờ “công thức thành công” là uy tín chủ đầu tu kết hợp với cam kết lợi nhuận hấp dẫn và vị trí đắc địa.

“Với những quyết sách mạnh mẽ cải cách thủ tục đầu tư, xây dựng mạng lưới giao thông kết nối liên vùng thì thị trường địa ốc tại đây sẽ tiếp tục bùng nổ. Đặc biệt, phân khúc biệt thự sẽ lan toả sang vùng ven do quỹ đất gần trung tâm thành phố đang dần thu hẹp” – tổng giám đốc một công ty môi giới nhận định.

Malibu Hội An cung cấp cho thị trường 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

 

Tiên phong “đón sóng” xu hướng biệt thự nghỉ dưỡng tại vị trí giao thoa giữa Đà Nẵng và Quảng Nam là dự án Malibu Hội An được phát triển bởi Tập đoàn Bamboo Capital (BCG). Đây là một trong những dự án biệt thự ven biển có sổ hồng sở hữu lâu dài với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD.

Dự án nằm ven bờ biển Hà My – nơi từng được các tạp chí du lịch nổi tiếng công nhận bãi biển đẹp và địa chất ổn định nhất thế giới. Nơi đây đồng thời là điểm đầu con đường kết nối ba di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận với những trải nghiệm văn hóa, thể thao và giải trí phong phú...

Malibu Hội An cung cấp cho thị trường 96 căn biệt thự có diện tích dao động từ 300-797 mét vuông. Mỗi căn biệt thự từ 3-4 phòng ngủ cùng nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế do kiến trúc sư của BAKH thiết kế và nhà thầu Coteccons thực hiện.

Biệt thự Malibu Hội An sở hữu nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, phương châm của Malibu Hội An là mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, sang trọng và đa dạng tiện ích cho chủ sở hữu. Mỗi căn biệt thự đều mang đậm phong cách hiện đại, hoà trộn giữa tinh thần phóng khoáng phương Tây với vẻ đẹp thiên nhiên bản địa.

Giá chào bán các biệt thự này dự kiến thấp hơn khoảng 35% so với những dự án trong khu vực. Malibu Hội An cam kết 10 năm cho thuê với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận là 90% nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được cam kết 8% lợi nhuận một năm trong hai năm đầu và nhận 15 đêm trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

“Chúng tôi kỳ vọng Malibu Hội An là một trong những dự án nổi bật, trở thành đòn bẩy kích cầu tăng trưởng du lịch và bất động sản Quảng Nam. Đồng thời, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các cư dân thượng lưu lẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước về vị trí đắc địa, tiêu chuẩn sống cao cấp và chính sách lợi nhuận hấp dẫn” – chủ đầu tư cho biết.

RealPlus hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền dự án Malibu Hội An.

Thông tin liên hệ:

Hotline: (+84) 938 977 699
Web: www.realplus.com.vn
Email: info@realplus.com.vn

 
Update date: 10:14 PM, 02/03/2020

Source: Dân Trí

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second