Quận 2 khởi đầu thị trường BĐS đầu năm với dự án ven sông d’Lusso

Tin dự án D'Lusso | 09/01/2020
Dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian qúy I/2020, khu căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso tại trung tâm quận 2 đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng lẫn các nhà đầu tư trong bối cảnh quy mô nguồn cung sụt giảm mạnh trong năm 2019.

Tiếp tục mở rộng dư địa phát triển về khu Đông

Theo Hiệp hội Bất động sản TP.HCM ( HoREA), 2 năm vừa qua, thị trường bất động sản TP.HCM đã bị sụt giảm mạnh nguồn cung dự án và nguồn cung sản phẩm nhà ở. Tính đến 9 tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản TP.HCM chỉ có một dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư, giảm khoảng 83%; không có dự án nhà ở nào được công nhận chủ đầu tư; chỉ có 12 dự án được chấp thuận đầu tư, giảm khoảng 72% và chỉ có 24 dự án được cấp phép xây dựng, giảm khoảng 38%, so với cùng kỳ năm 2018.

Cùng với đà sụt giảm nguồn cung dự án, sản phẩm, mặt bằng giá dự báo sẽ được thiết lập ở mức cao trong thời gian tới. Trên thực tế, giá thành BĐS phân khúc nhà ở tầm trung đã tăng từ 10-15%. Phân khúc nhà ở hạng sang tăng 15-20%. Nhiều dự án tại khu vực trung tâm quận 2, dọc xa lộ Hà Nội, metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), đại lộ Mai Chí Thọ, kể từ khi công bố bán hàng đến lúc nhận bàn giao (trung bình 2-3 năm), giá bán căn hộ tăng ở mức 30-50%.

Bất chấp sự khan hiếm nguồn cung của toàn thị trường, khu Đông Sài Gòn vẫn được ưu tiên phát triển các dự án khu căn hộ dọc tuyến đường trọng điểm và những nơi có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Trong khi đó, các quận trung tâm, nội thành đều bị hạn chế nguồn cung dự án nhà ở mới theo kế hoạch phát triển nhà ở TP.HCM giai đoạn 2018 – 2020.

Săn “hàng hiếm” - BĐS ven sông quận 2

Theo các chuyên gia, với việc quy hoạch quận 2 và xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm trở thành trung tâm tài chính - thương mại - dịch vụ cao cấp, là trung tâm văn hóa - giải trí của thành phố ở tầm khu vực và quốc tế, chính quyền thành phố đang dồn nhiều nguồn lực tài chính phát triển hạ tầng cho khu vực này, thu hút các nhà đầu tư có tầm. Những dự án “chen chân” vào nơi đây, trong đó có dự án d’Lusso chịu quản lý gắt gao về quy hoạch, xây dựng, cảnh quan, tiện ích, dịch vụ và an ninh.

Theo tìm hiểu, khu căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso do Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Rio Land phát triển. Trên diện tích 1,15ha, dự án bao gồm 2 block căn hộ A và B quy hoạch 22 tầng nổi, 1 tầng hầm đỗ xe thông nhau. Tổng cộng có 461 căn hộ (74 căn Duokey 2-3PN, 375 căn hộ 1-2PN, 12 căn penthouse) và 13 căn thương mại dịch vụ.

Với vị trí ven sông, tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Định, liền kề đại lộ Mai Chí Thọ - nút giao An Phú…cư dân d’Lusso không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động của Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong 3 phút với chuỗi tiện ích hiện hữu như TTTM, trường học Quốc tế... cũng như vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các điểm sầm uất tại quận 1, quận 7 chỉ từ 7- 10 phút.

Bất chấp sự khan hiếm nguồn cung của toàn thị trường, khu Đông Sài Gòn vẫn được ưu tiên phát triển các dự án khu căn hộ dọc tuyến đường trọng điểm và những nơi có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Trong khi đó, các quận trung tâm, nội thành đều bị hạn chế nguồn cung dự án nhà ở mới theo kế hoạch phát triển nhà ở TP.HCM giai đoạn 2018 – 2020.

can ho 81725562
Với lợi thế ven sông, các căn hộ d’Lusso đều được tối ưu thiết kế để chủ nhân thừa hưởng view sông thoáng đãng, xanh mát.

 

Bên cạnh đó, tiện ích nội khu cao cấp của d’Lusso được chăm chút theo phong cách nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố, với hồ bơi vô cực trên cao, poolbar chìm, quảng trường nước, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông thơ mộng…Tất cả các căn hộ được bàn giao hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp.

Ở Khu Đông TP.HCM, các khu đất dọc sông luôn được xem là vị trí "triệu đô" đắc địa nhất, luôn trong tầm ngắm của các nhà đầu tư BĐS. Thực tế thị trường thời gian gần đây thể hiện rõ: những dự án căn hộ có lợi thế view sông luôn nằm ở “top” giá cao, tăng giá nhanh và luôn được săn đón.

Thế nên đại diện Rio Land kỳ vọng, trong tương lai d’Lusso sẽ là nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp, hiện đại và an ninh dành cho giới trí thức, doanh nhân, chuyên gia... So với các dự án trong cùng khu vực, d’Lusso là một trong số ít căn hộ cao cấp đa dạng tiện ích theo phong cách sống xanh, lại có mức giá khá cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc.

Update date: 03:54 PM, 01/03/2020

Source: Nhịp Cầu Đầu Tư

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second