Gem Riverside - Dự án nghỉ dưỡng đáng giá của tương lai

Market news | 09/05/2018
TP. Hồ Chí Minh đang thiếu hụt những dự án bất động sản lấy con người làm trung tâm - là dự án có quy hoạch phần cứng và mềm được kết hợp hài hoà để gia tăng thịnh vượng cùng chất lượng sống của người dân trong dự án. Theo các chuyên gia, dự án của tương lai phải gia tăng sự gắn kết xã hội, tích hợp thiên nhiên, giải trí để cải thiện chất lượng cuộc sống.
Với mật độ dân số cao nhất trong cả nước, 3.888 người/km2 (Nguồn: Tổng Cục Thống Kê, 2015), các dự án bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh mới chỉ đang giải quyết được nhu cầu nhà ở và tiện ích cơ bản cho người dân mà chưa thực hiện được mục đích tối thượng của bất động sản trong tương lai khi con người là trung tâm để kiến tạo dự án.
 
Thấu hiểu giá trị của tương lai, Gem Riverside căn hộ cao cấp đầu tiên của Tập đoàn Đất Xanh lấy chất lượng sống của mỗi cư dân là giá trị cốt lõi để phát triển dự án. Toạ lạc trên khu đất 6.7ha với 12 toà tháp, Gem Riverside được kiến tạo như không gian sống nghỉ dưỡng của một “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”.
 
gem riverside khi vuong sinh tai

Cảm hứng từ vẻ đẹp kì vỹ

 
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ vĩ cùng gió núi mây ngàn của Vịnh Hạ Long, Gem Riverside hiện lên như những hòn đảo xanh giữa vùng nước giao thoa của sông Giồng Ông Tố và sông Sài Gòn. Trải nghiệm resort tại ốc đảo xanh mang đến cảm giác thư thái, bình yên cho mỗi cư dân khi trở về nhà.
 
Trong phong thuỷ nước tượng trưng cho sự trù phú, đóng vai trò kích hoạt nguồn khí trong môi trường sống. Dựa trên yếu tố này chủ đầu tư đã thiết kế công viên mặt nước dài 1 km uốn lượn nhu hoà xung quanh 12 toà tháp gia tăng lợi ích cho cư dân. Khi hoàn thành, nhìn từ trên cao, 12 toà tháp, mặt nước xanh công viên và dòng sông sẽ là phiên bản thu nhỏ của Vịnh Hạ Long.
 
Nhờ tiếp giáp ba mặt sông, dự án không bị các công trình khác che chắn, tầm nhìn thông thoáng. Gần như 100% các căn hộ đều có hướng sông. Từ các căn duplex (căn hộ thông tầng) nằm ở tầng thấp, cư dân có thể nhìn thẳng ra sông Giồng Ông Tố. Từ phía sảnh chờ, cư dân như thư thái hơn khi tận hưởng sự mát mẻ của mặt nước của hồ bơi và vẻ xanh ngắt của công viên mặt sông. Với các căn hộ trên tầng cao, tầm nhìn lại càng bao quát hơn, trải rộng đến sông Sài Gòn, khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm thành phố.

Tối ưu hoá mảng xanh

Sở hữu 12 toà tháp nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ 31%, thiết kế tối ưu mảng xanh đã đem đến không gian xanh mát, giúp cư dân ở nhà vẫn như tận hưởng kỳ nghỉ tại resort sinh thái tại gia. Cũng như yếu tố nước, các thảm thực vật được bố trí từ ngoài vào sâu bên trong dự án, với tổng diện tích phủ xanh lên đến 77% cùng với dòng nước uốn lượn nhu hoà tạo cảm giác bình yên nơi đây.
Vòng cây xanh bao bọc Gem Riverside là bức tường xanh che chắn cư dân từ những ồn ào của cuộc sống đô thị, với lớp cây xanh đầu tiên chạy dài từ bên ngoài vào dọc theo bờ sông. Lớp phủ thứ hai là hệ sinh thái cảnh quan xen kẽ trong công viên mặt nước, bến du thuyền, làm nổi bật nên một vùng sinh thái đầy máu sắc rực rỡ.
 
Điểm nhấn cảnh quan tiếp theo là vườn cây xanh thư giãn dành chung cho toàn thể cư dân tại tầng 3. Nơi đây khá hợp với các hoạt động cần sự tập trung như làm việc, tập luyện thể dục, yoga thiền định nhờ được thiết kế có mái che.
 
Tất cả căn hộ tại Gem Riverside đều có lô gia. Riêng phân khu Sapphire (tháp 5,6,7,8) có một số điểm nổi bật như: các căn hộ lầu 2 của tháp Sapphire 5 & 7 đều có sân vườn hướng ra sông và các khu vực công cộng. Một số căn hộ của tháp Sapphire 6 có khu vườn riêng có diện tích từ từ 59 - 135 m2 nhìn về các tiện ích nội khu.
100% các căn hộ tại tất cả tháp tại Gem Riverside đều có lô gia. Riêng phân khu Sapphire (tháp 5,6,7,8) có một số điểm nổi bật như: các căn hộ lầu 2 của tháp Sapphire 5, 7 và hướng ra sông và hướng ra các khu vực công cộng và tạo nên cảnh quản thư giãn cho gia đình. Riêng một số căn hộ của tháp Sapphire 6 có khu vườn riêng cực lớn, lên 134 m2 nhìn về các tiện ích nội khu của phân khu.
Mảng xanh cuối cùng nằm ở lầu 24 - 25 của mỗi tháp; từ khu sân vườn trên không này, cư dân có thể tận hưởng làn gió mát thổi từ hai bờ sông hoặc phóng mắt ra khu vực lân cận. Len lõi giữa trong các khuôn viên xanh trải đều giữa các tháp, những khoảng vườn được thiết kế với những góc xanh nhỏ với ý muốn nâng cao sự tương tác giữa cư dân, tạo nên một môi trường sống thân thiện và văn minh.

Tiện ích đẳng cấp

 
Để nâng tầm dự án đúng chuẩn nghỉ dưỡng, bến du thuyền dự kiến được triển khai nhằm phục vụ cho mục đích đưa đón cư dân sinh sống tại Gem Riverside và nơi để các du khách có dịp thưởng ngoạn cảnh quan trên sông Sài Gòn. Đây là điểm nhấn nổi bật không chỉ đưa giá trị của Gem Riverside lên một tầm cao mới mà còn gia tăng giá trị cho chủ sở hữu căn hộ.
 
Các hồ bơi toàn khu căn hộ có tổng diện tích 3.300m2 được thiết kế theo hình dáng tự nhiên, mềm mại uốn lượn xung quanh 12 tòa tháp. Trong đó, hồ bơi vô cực giúp cư dân phá vỡ các giới hạn về tầm nhìn và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Bể bơi mái che bố trí tại tầng trệt, hồ bơi trên không kết hợp sân vườn tổ chức tiệc nướng.
 
Chủ đầu tư và đơn vị thiết kế cũng tính toán mực nước của khu hồ cảnh quan này khá thấp để an toàn cho trẻ nhỏ. Các kiến trúc sư đã tính toán và nghiên cứu hướng nắng và gió nhằm giúp cư dân vừa sử dụng tiện ích, vừa thưởng ngoạn cảnh quan bờ sông.
 
Gem Riverside còn có sảnh đón thiết kế khách sang trọng, phòng tập gym hiện đại, sân chơi trẻ em, khu thể thao, sân tennis, đường đi bộ, rạp xem phim ngoài trời, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi vv… giúp gia chủ không cần di chuyển quá xa cho các nhu cầu tập luyện, giải trí, mua sắm. Các lớp dạy yoga, dạy bơi cũng đưa vào triển khai tuỳ theo nhu cầu của cư dân; đặc biệt dịch vụ đi xe đạp miễn phí (trang bị 60 xe cho 12 tháp căn hộ) trong khuôn viên 4.5ha cũng là tiện ích mới nhằm mang đến những giá trị đầy thiết thực dành cho các cư dân.
 
Bên cạnh tiện ích nội khu đẳng cấp, dự án còn được bao bọc bởi các tiện ích ngoại khu đồng bộ như: hệ thống trung tâm thương mại, giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em và khu liên hợp thể thao. Đặc biệt, hệ thống giáo dục với các trường phổ thông và trường đại học theo chuẩn quốc tế cận kề Gem Riverside là những lợi thế của dự án mà các cư dân có thể tận hưởng.
 

Bố trí không gian hài hòa, phù hợp phong thủy

 
Chủ đầu tư Đất Xanh thiết kế mỗi căn hộ trong dự án như không gian nghỉ dưỡng. Mặt bằng căn hộ bố trí hài hòa, phù hợp phong thủy. Khoảng cách giữa các tháp căn hộ đảm bảo tiêu chuẩn, đạt những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới về quy hoạch.
 
Mỗi block đều trang bị 4 thang máy và thang bộ đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân. Tất cả các căn hộ đều có lôgia riêng, tầm nhìn thông thoáng. Một ưu điểm lớn trong thiết kế là cửa các căn hộ không bố trí nhìn trực diện nhau. Mỗi tầng chỉ có 8-9 căn hộ với hành lang rộng rãi tạo nên sự thoải mái cho các cư dân.

Đa dạng các loại căn hộ

Gem Riverside bao gồm hơn 3.175 căn hộ với nhiều loại căn hộ như: duplex (căn hộ thông tầng), penthouse (căn tầng thượng) hoặc căn tiêu chuẩn (căn 1-3 phòng ngủ) có diện tích từ 49 - 94m2, phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng.
Các căn hộ tiêu chuẩn bố trí hợp lý để đảm bảo công năng sử dụng các phòng, tận dung tiện ích và tạo không gian mở để tận dụng được tối đa diện tích. Căn duplex (từ 129 - 201m2/căn) ở tầng 2 tại mỗi tháp và penthouse có diện tích rộng (107 - 151m2) với thiết kế độc đáo và riêng biệt để đảm bảo một không gian thoáng đãng, sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.
 
Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh, thông thường các dự án đều dành khu vực tầng thấp cho các căn shophouse nhưng với Gem Riverside, chủ đầu tư quyết định sử dụng diện tích đó cho các căn hộ thông tầng. Không gian sống tại các duplex có tầm nhìn hướng ra mặt sông, hồ bơi, sân vườn, tiểu cảnh, đồng thời giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích nội khu.
 
"Số lượng căn hộ trên mỗi tầng ít, sảnh thang máy biệt lập, cùng các chức năng căn hộ thông minh đã được chúng tôi chú trọng đưa vào để tạo ra một môi trường sống tiện nghi và văn minh như khu nghỉ dưỡng cho gia chủ", chủ đầu tư Đất Xanh nhấn mạnh.

Vị trí thuận tiện – Giao thông kết nối

 
Dự án sở hữu kết nối giao thông đa chiều, thuận tiện và nhanh chóng đến khu vực trung tâm TP HCM và các vùng lân cận qua Xa lộ Hà Nội và Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
 
Trong tương lai, cư dân còn có thể đi lại bằng đường thủy khi tuyến buýt đường sông mở rộng đến đây và càng thuận lợi hơn khi các tuyến metro cận kề khu Đông đi vào hoạt động. Đặc biệt, trong quá trình vận hành đơn vị quản lý toà nhà sẽ tổ chức vận hành tuyến xe shuttle bus phục vụ cư dân đi lại từ Gem Riverside đến khu vực trung tâm thành phố, nhằm đáp ứng tối đa sự thuận tiện cho các cư dân./.
 

Cơ hội đầu tư đầy tiềm năng

 
Theo báo cáo The Emerging Trends in Real Estate® Asia Pacific 2018 của PwC, TP. Hồ Chí Minh được xếp hạng 2 trong top 5 thành phố tại khu vực châu Á -Thái Bình Dương có tiềm năng lớn nhất về đầu tư bất động sản 2018 (sau Sydney và đứng trên Melbourne, Singapore, và Thượng Hải). Đây là một tín hiệu tích cực giúp tạo nên niềm tin vững chắc cho người mua nhà và các nhà đầu tư, đặc biệt là những ai đang muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh.
Update date: 01:58 PM, 29/02/2020

Source: Tập đoàn Đất Xanh

  Reader Comments

Đăng ký nhận thông tin

Security code
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second